จัดเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่หลายคนชื่นชอบหนักมากสำหรับครอบครัวของดาราสาว ก้อย รัชวิน และสามีนักร้องดัง ตูน บอดี้สแลม ที่ล่าสุดมีลูกชายคนแรก น้องทะเล มาเป็นโซ่ทองคล้องใจและเป็นขวัญใจของคนไทยทั้งประเทศไปแล้ว ซึ่งทุกๆโมเมนต์ของน้องทะเลก็เป็นถูกไลค์และติดตามจากแฟนๆเสมอ

ล่าสุดสาวก้อยลงรูปและคลิปการพาน้องทะเลไปเที่ยวอังกฤษครั้งแรกในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีการเล่าว่า “#บันทึกแม่ก้อยถึงทะเลทะเลน้อยได้บินมาท่องโลกตอนอายุ 7 เดือน นั่งเครื่องบินมา 12 ชม. ตอนแรกพ่อกับแม่ก็ลุ้นมากๆเลยครับว่าหนูจะงอแงมั้ย เพราะเป็นการเดินทางไกลครั้งแรกของหนู (จริงๆทะเลเคยนั่งรถจากภูเก็ตขึ้นมากรุงเทพฯ 7ชม.ใช้เวลา2วัน????) พ่อกับแม่เลือกไฟล์ทกลางคืน ทะเลเลยหลับยาว ตื่นมาก็ไม่ร้องงอแงโชคดีมากกกก หนูเก่งที่สุดเลยคับ???? พอมาถึงหนูก็ต้องปรับตัวเรื่องเวลานิดนึง เลยได้นอนพักผ่อนเยอะเป็นพิเศษ ช่วงนี้หนูก็เลยตัวโตขึ้นเร็วมาก ขายาวขึ้น หน้ากลมป๊อกเพราะกินเก่งมากกก555 (ตอนนี้ทะเลกินอาหาร6ช้อนโต๊ะ 1 มื้อ+นมแม่) หนูชอบให้พ่อกับแม่พามาเดินเล่นที่สวนทุกเช้า เพราะอากาศดี แล้วหนูก็จะได้แอบงีบ???? คลิปนี้พาทะเลมาดูหงส์ตั้งแต่วันแรกที่มาถึงลอนดอน หน้าทะเลยัง jetlag อยู่เลย แต่ลึกๆหนูก็ตื่นตาตื่นใจใช่มั้ยล่า แม่รู้”

จากนั้นไม่นานสาวก้อยก็ลงคลิปเล่นกับน้องทะเลที่หัวเราะหนักมากออกมา ซึ่งหลายคนเห็นคลิปก็พากันยิ้มตามในความน่ารักนี้ทีเดียว บ้างก็บอกว่าเป็นแฟนคลับทะเลแล้วครับด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม rachwinwong