เมื่อวันที่ 30 พ.ค. จากกรณีนายบุญเกิด พรมวัฒน์ อายุ 40 ปี ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอทำให้รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำตัวเองกะโหลกร้าวอาการสาหัส ที่หน้าโรงพยาบาลลำดวน อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ เมื่อคืนวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังจัดงานศพเรียบร้อยชาวบ้านก็มักจะเห็นคล้ายรถจักรยานยนต์ติดเครื่องเปิดไฟวิ่งไปอยู่หน้าบ้านแต่ไม่เห็นผู้ขับขี่จนถึงทุกวันนี้ จึงเชื่อกันว่าวิญญาณของนายบุญเกิดคงยังมีห่วงจึงไม่ไปไหน

สายสื่อสารหย่อนกลางถนน เกี่ยวคอหนุ่มขี่จยย.ล้มหัวฟาดพื้นกะโหลกร้าวดับ

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา นายประทุม ฮ้อยไทยสงค์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทผู้ตาย อาศัยอยู่บ้านใกล้กัน กล่าวว่า ปกติเวลานั่งกินข้าวจะเรียกชื่อผู้ตายมากินด้วยกันทุกครั้ง แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันพระลืมเรียก พอตกกลางคืนเห็นเป็นรูปคนมายืนหันหลังร้องไห้อยู่หน้าบ้านทำให้ขนลุกไปทั้งตัว เลยคิดว่าเพื่อนน่าจะยังมีห่วงและยังไม่ไปไหน เพื่อนๆ หลายคนก็ยังเห็นขี่รถจักรยานยนต์คู่ใจเป็นประจำ และยังเห็นนั่งอยู่ข้างรถตู้ที่เขาเคยขับ

ขนหัวลุก! วิญญาณเหยื่อสายไฟมรณะสุดเฮี้ยน ชาวบ้านเห็นขี่รถจยย.ประจำ

ในส่วนความคืบหน้าคดี ทางบริษัทสายสื่อสาร ซึ่งให้บริการอินเทอร์เน็ตได้ประสานเพื่อแสดงความรับผิดชอบกับครอบครัวผู้เสียชีวิตแล้ว อยู่ระหว่างพิจารณาจ่ายค่าชดเชยเยียวยาให้กับครอบครัวผู้ตาย ส่วนมารดาของผู้ตายที่เสียสติจากสาเหตุที่ลูกชายตายโดยไม่ทันตั้งตัว เดินไกลกว่า 50 กิโลเมตร ขณะนี้ได้รักาตัวจนอาการหายดีและกลับมาอยู่บ้านแล้ว แต่ก็ยังทำใจและรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่