เมื่อวันที่ 31 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านแผงลอยขายที่ปัดน้ำฝนริมถนนสาย 304 ก่อนถึงสถานีตำรวจภูธรกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เจ้าของร้านนำชุดไทย ผ้าสามสี และน้ำแดงมาเซ่นไหว้ต้นอ้อยช้างที่ขึ้นอยู่ริมถนนที่ติดกับร้านแผงลอย จึงเดินทางไปยังร้านแผงลอยดังกล่าว พบชุดไทยสีเหลืองและสีชมพู 3 ชุด แขวนอยู่ใต้ต้นอ้อยช้าง และพบว่ามีการจุดธูปกราบไหว้ผ้า 3 สีผูกที่ลำต้น พวงมาลัย กระจก ลิปสติกมันวางใต้ต้นไม้ และมีคอหวยต่างมาขอโชคเป็นจำนวนมาก

น.ส.ณภัสนันท์ ภักดีไทย เจ้าของร้านขายที่ปัดน้ำฝนและอุปกรณ์ติดรถยนต์ จากนั้นได้จุดธูป 9 ดอกไหว้ที่ต้นไม้และกล่าวว่า ตนกับสามีมีอาชีพค้าขายที่ปัดน้ำฝนและอุปกรณ์ประกอบรถยนต์ ริมถนนเยื้องวิทยาลัยการอาชีพกบินทร์บุรี ขายไม่ค่อยดี จึงให้สามีมาตั้งแผงขายที่นี่ โดยตนเองเป็นคนขายแทนสามี

ระหว่างที่นั่งขายของอยู่นั้นได้ยินเสียงผู้หญิงสะอื้นร้องไห้ ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร แล้วก็ได้ยินเสียงสะอื้นร้องไห้อีก 1-2 ครั้งติดต่อกัน เมื่อแน่ใจว่าได้ยินเสียงผู้หญิงสะอื้นร้องไห้ใจก็คิดว่าอาจจะเป็นผีสางนางไม้ที่สิงสถิตอยู่ใต้ต้นไม้ต้นนี้จึงเอ่ยปากบอกว่า ขอให้ขายของดีๆ จะได้ซื้อชุดไทยมาถวายให้และขอให้มีโชคลาภ

กลางเดือนที่ผ่านมาได้หาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 3 ตัว 406 หาซื้อที่ไหนก็ไม่มีและเวลาเกือบจะเที่ยงวันแล้วจนเห็นคนขายลอตเตอรี่อยู่หน้าเซเว่นหน้าโรงเรียนสายมิตรศึกษา จึงซื้อมา 1 ใบ และถูกรางวัลด้วย งวดนี้ได้เลข 168

จากนั้นเป็นต้นมาขายของดีขึ้นกว่าเดิม ปกติขายได้วันละ 900 บาท ทุกวันนี้ขายได้ วันละ 4,000 บาท สร้างความดีใจให้กับตนเองและสามีอย่างมาก หากใครจะมาขอโชคลาภที่แห่งนี้มาได้ทุกคน ขอเพียงแค่ช่วยกันรักษาความสะอาดรอบบริเวณที่ตั้งแผงขายของที่นี่ก็พอ