ฮัลโหลแฟนๆที่รักของอิชั้นทุกคน “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า อิชั้นแบกข่าวแซ่บ ข่าวซี้ด ข่าวดีต่อใจมาจนหลังแอ่นเลย (วะฮะฮ่า) ไม่อยากให้พลาดเลยจริงๆจ้า มาเสพข่าวกันนะ จะได้ไม่ตกเทรนด์ไม่ตกข่าวกัน ส่วนจะมีข่าวใครยังไงบ้าง มาเลยจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของซุปตาร์หรือพระเอกเกาหลีสุดหล่อ พัคโบกอม ที่ล่าสุดเหินฟ้ามาร่วมงานแฟชั่นโชว์สุดอลังการ Louis Vuitton Fall Winter 2022 ที่ประเทศไทย ซึ่งเรียกว่าตั้งแต่สนามบินก็มีแฟนๆไปรอต้อนรับเขา และเขาเองก็ยิ้มแย้มทักทายแฟนๆชาวไทยอย่างเป็นกันเองตลอด ซึ่งในงานแฟชั่นเองที่บริเวณงาน แฟนๆก็มีการมาให้กำลังใจหนุ่มโบกอมอย่างมากมาย ซึ่งเจ้าตัวก็น่ารักหนักมากโบกมือทักทายแฟนๆตลอด เรียกว่าใครยังไม่ถูกหนุ่มโบกอมตก งานนี้ก็ได้ถูกตกในความแสนดีและน่ารักแน่นอน ไม่อยากพูดเยอะเลยจ้า เราเอารูปมาฝากกัน ขออนุญาตกรี๊ดดังๆนะคะ อ๊ายยยยยยยย!

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาว โบว์ เมลดา ที่ออกมาตอบปมถูกตามด่าตามหมั่นไส้ที่เธอสวีทหนักมากและหวานสุดๆกับหวานใจหนุ่มตี๋ อาเล็ก ธีรเดช โดยสาวโบว์บอกว่าด่ามาสิ บล็อกหมดแหละ จบไม่มีปัญหา ซึ่งเธอก็ฝากข้อความมาว่า “จริงๆ ก็โต้ตอบปกติ แต่ถ้าแบบเราเข้าใจ เขาเหงาไม่มีที่ระบาย เขาก็เลยอยากจะมาระบายในพื้นที่ที่เป็นสาธารณะ ซึ่งมันก็จะมีคนที่ตอบกลับอยู่แล้ว ไม่เลยค่ะนั่งหัวเราะ คือไม่ต้องถึงมือเราก็ได้มันก็จะมีคนที่แบบที่เขาพร้อมจะต่อสู้อยู่แล้ว ไม่ต้องถึงเรา (หัวเราะ) คอมเมนต์แบบนี้ไม่ค่อยเจอแล้วเพราะส่วนใหญ่บล็อกหมดแล้ว คือด่ามาสิ บล็อก สร้างเฟซบุ๊กใหม่ใช่ไหม บล็อก ก็คือตัดปัญหา เรื่องคุกคามไม่ค่อยค่ะ เปิดไม่ได้หรอกค่ะอินบ็อกซ์เต็มมันเต็มจริงๆคือเปิดแล้วก็คือค้าง ฝากถึงคนที่ไม่ชอบคู่เรา ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ แต่ก็อย่าคาดหวังมาก ด่าได้แต่อย่าแรง เพราะเรื่องอนาคตเราก็ไม่รู้ เห็นเรามีความสุขเราแฮปปี้ก็ดีใจกับเราเถอะนะ” เอาเป็นว่าเขาแฮปปี้กันเราก็ควรมีความสุขตามนะจ๊ะ อย่าว่า อย่าดราม่ากันเลยเนอะ ทุกคนจ๋า

@รัวๆกันที่ข่าวของดาราสาวคนสวย เชอรี่ เข็มอัปสร ที่ล่าสุดขอหวนคืนจอละครในรอบ 6 ปี กับผลงานละครเรื่องซุปตาร์ 2550 ซึ่งการกลับมาครั้งนี้สาวเชอรี่เล่าด้วยว่า “ละครเรื่องนี้พี่เคนติดต่อมา ไม่คิดเลย รับเล่นทันที แต่ก็แอบลุ้นอยู่นานว่าเราไม่ได้ถ่ายซักที คือพี่เคนติดต่อเราคนแรกๆเลย แต่ว่าไม่เรียกเราไปเล่น (หัวเราะ) ตอนแรกคิดว่าเราคงหลุดแล้ว (หัวเราะ) เพื่องานพี่ชายคนนี้ เราเห็นความตั้งใจความทุ่มเทของเขาเราพร้อมสนับสนุนมาก ตื่นเต้นมากเลยกับการกลับมาเล่นละคร คือหายไปล่าสุดก็ 6 ปีเต็ม กลับมาคราวนี้ก็เห็นเทคโนโลยีในการถ่ายทำเปลี่ยนไปเยอะมาก เทคนิคเยอะขึ้นมาก เตรียมตัวมาอย่างหนักเอาจริงๆที่เรามาถ่ายช่วงหลัง เพราะเราขอพี่เคนเอง (หัวเราะ) ขอลดน้ำหนักก่อน ใช้เวลาประมาณ5-6เดือนเลย เพราะช่วงโควิดหนักๆ เราก็อยู่บ้าน เอ็นจอยสนุกกับการกินมากไปหน่อย (หัวเราะ) พอจะมาออกกล้องก็ต้องลดกันนิดนึง ฝากด้วยนะไม่อยากให้พลาดเลย” แหม แฟนๆของสาวเชอรี่ปักหมุดรอได้เลยจ้า

@ยาวๆกันที่ข่าวของดูโอ้พี่น้องคนสวย เนย-แจม โนโกะจั้มพ์ ที่ล่าสุดกอดคอกันไปเที่ยวทะเลและไม่พลาดหยิบบิกินีสุดแซ่บมาใส่ ซึ่งพอแฟนๆเห็นรูปของพวกเธอก็พากันไลค์และคอมเมนต์ชมความสวยปังของทั้งคู่อย่างรัวๆ ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปเลยจ้า รับรองแซ่บหนักมากแน่นอน

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ล่าสุดฉลองความปังของตัวเองด้วยการมียอดฟอลโลว์อินสตาแกรมทะลุ 15 ล้านฟอลโลว์แล้ว ซึ่งหนุ่มไบร์ทก็ออกมาอัพเดทรูปตัวเองพร้อมเลข 15 ในอินสตาแกรม งานนี้ก็บอกเลยว่าแฟนๆมาแสดงความยินดีและกรี๊ดหนักมากในความหล่อของรูปหนุ่มไบร์ท และดูจากกระแสความฮอตแล้ว หนุ่มไบร์ทคงทะลุ 16 ล้านอีกไม่นานแน่นอนจ้า

แหม..หมดเวลาอีกแล้ว ไม่อยากไปหาข่าว แต่ก็กลัวไม่มีอะไรจะเล่า งั้นแฟนๆรออิชั้นหน่อยนะคะ เดี๋ยวรีบมาอัพเดทข่าวเลยจ้า อิอิ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”