กรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญการบินโดนใต้น้ำ ลงพื้นที่หาพยานหลักฐานในคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” รวม 3 จุด อาทิ ผ้าขาวของน้องแตงโม หรือแก้วไวน์ โดยเฉพาะมีดพับ เพื่อเป็นหลักฐานเอามาตรวจ DNA ขณะที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ พรรคศรีวิไลย์ เดินทางมาด้วยพร้อมกับจุดธูปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระสยามเทวาธิราชที่รัฐสภาและหลวงพ่อเก้า วัดค้างคาว เพื่อขอเปิดทาง ให้การค้นหาในวันนี้ประสบความสำเร็จ เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ส.ส.เต้จุดธูป 36 ดอก ขอพระแม่คงคาช่วยเปิดทางค้นหาหลักฐานคดีแตงโมสำเร็จ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลาต่อมาเพจ “ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “มีการจ้างอดีตซีลทีม6 งมมีดไปก่อนที่ทางเราจะใช้โดรนค้นหามีดใต้น้ำ ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ” มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันต่างๆ นานา และแชร์กันออกไปจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ภายหลังปรากฏเป็นข่าวไป นายอัจฉริยะ ได้ออกมาชี้แจงภายหลังว่า ช่องทางการติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของตนเอง มีเพียงช่องทาง TikTok และทางยูทูบ เท่านั้น ส่วนความเคลื่อนไหวทาง เพจ “ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม” เป็นการแอบอ้างของผู้ไม่ประสงค์ดี

ขอบคุณ ข้อมูล – ภาพ เพจ “ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม”