ถูกเมาท์ทั่ววงการว่าเป็นตลกหญิงแห่งยุคที่รวยที่สุดในสามโลกสำหรับ หนูเล็ก ก่าก๊า หลังสร้างความฮือฮาด้วยการถอยรถปอร์เช่ป้ายแดง เริ่ดเว่อร์กว่าตลกคนอื่นเป็นไหนๆ งานนี้ไม่รอช้าพร้อมเคลียร์คัตเปิดใจผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม เล่าทุกเรื่องลับรวยเกินเบอร์เพราะอะไรกันแน่

หนูเล็ก เผยว่า “เรื่องบอกรวยอันดับต้นๆ ถ้าบอกว่ารวยอันดับต้นๆ ตกใจเลย สาธุๆ ถ้าคนเราขยันก็ต้องรวย ราคารถป้ายแดงที่เพิ่งถอยมาก็ประมาณ 5 ล้านกว่าค่ะ ก็เพราะว่าเราชอบ เราชอบแบบนี้ตลอดเลย มันเป็นเพราะใจอ่ะ มันเป็นความชอบ ความฝัน อันนี้หนูไม่เคยบอกใครเลยนะ หนูพูดที่นี่เป็นครั้งแรก หนูรู้สึกว่าหนูโชคดีที่หนูมีแรงบันดาลใจ ตั้งแต่ซื้อบ้าน ทำให้หนูมีแรงบันดาลใจในทุกๆ ด้าน เพราะว่าเจอพี่สาวคนนึงที่เขาอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แล้วเรารู้สึกว่าเราได้ทำงานกับเขา ได้มองการทำงานเขา และทำตามเขาทุกอย่าง แล้วรู้สึกว่าเขาเป็นแรงบันดาลใจทุกอย่าง อย่างเช่นเหมือนเรามาปุ๊บ เราเห็นเขาขับมินิ แบบว่าดีใจมาก ได้เห็นและดีใจมากที่ได้จับ เราก็เลยบอกว่าเดี๋ยวหนูจะมีมินิแบบพี่นะคะ มันรู้สึกว่ามีแรงบันดาลใจ ผ่านไปไม่เท่าไรก็ได้ซื้อมินิ พอเขาขายมินิทิ้งเขาซื้อเบนซ์ หนูก็บอกว่าพี่คะหนูขอจับหน่อย หนูอยากจะมีเบนซ์แบบพี่ หนูก็มีเบนซ์ พอไม่เท่าไรเขาขายเบนซ์ เขาไปซื้อปอร์เช่ หนูก็ไปถ่ายกับเขาอีก แล้วหนูก็ได้ปอร์เช่มา (หัวเราะ) แต่จริงทั้งนี้ทั้งนั้น มันคือความพยายาม และความฝันคือมีจุดเป้าหมายเท่านั้นเอง”

“ที่ซื้อสีแดงเพราะว่าเป็นคนชอบสีแดงมาก แพ้สีแดง แม้กระทั้งชุดชั้นในยังชอบสีแดง กระเป๋า รองเท้า หรือว่าอะไรก็แล้วแต่ ถ้าเห็นสีแดง หนูจะซื้อก่อนเลย เพราะว่าหนูชอบมากเลย อะไรที่เป็นสีแดงหนูชอบมาก แต่เบนซ์ที่หนูขายไป หนูซื้อสีขาวเพราะสีแดงมันไม่มี ตอนที่ลองขับก็ชอบนะคะ แต่ใจมันไม่ได้ มันคิดไปเองว่าขับสีขาวแล้วไม่มีงานเลยอะไรเลย มันรู้สึกแบบนี้ มันเหมือนขายของก็ไม่ได้ มันเหมือนคิดไปเอง”

หนูเล็ก เล่าต่อว่า “ที่คนสงสัยทำไมรวยจังคือถ้าเกิดเขาไม่สนิทเขาจะไม่กล้าถาม เขาจะไปแอบถามกันแล้วคนที่เขาสนิทกับเราเขาก็จะมาบอก อย่างในหมู่บ้านเขาก็บอกกัน ทำอะไรรวยอะ เขาทำอะไร พี่ข้างบ้านเขาก็บอกไม่ได้ยินหรอ บ้านมันอ่ะมีเสียงแกรกๆ คือมันต้องขยันถึงจะมีรายได้ หลายคนคงไม่รู้ว่าหนูนอนตอนไหน หนูตื่นตอนไหน ทุกวันนี้หนูตื่นตีห้า แล้วก็นอนประมาณีตีหนึ่ง-ตีสองแบบนี้ทุกวันตั้งแต่เข้าวงการ หนูเป็นแรกๆ ที่ขายของตลาดนัด แล้วมาขายออนไลน์ ช่วงโควิดงานน้อยลง หนูเลยมาลุยออนไลน์เต็มที่ กับงานขายของออนไลน์ ขายหมดทุกอย่างตั้งแต่แกงไตปลา ขายเชือก ซื้อมาขายไป ขายหมดทุกอย่าง ต้องเอาตัวรอดให้ได้”