เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก เรารักด่านตรวจ โพสต์ภาพกระดาษแนบกับกระจกรถคันหนึ่ง โดยมีข้อความระบุไว้ว่า พอดีผมเฉี่ยวรถครับ ติดต่อ ‘ตี๋’ พร้อมใส่แคปชั่นว่า ‘ชื่นชมตี๋ เป็นคนดี ชนแล้วไม่หนี มีความรับผิดชอบแต่นายลืมอะไรไปหรือเปล่า’

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์บอกว่า ตามหาตี๋ หรือว่าปากกาตี๋หมึกหมดพอดี เรียกตี๋กลับมาเขียนให้จบก่อน เขียนแค่นี้จะไปรู้ไหมว่าตี๋ไหน มีความรับผิดชอบแต่ช่วยกลับมาเขียนไม่จบก่อนไหม ไม่ลงเบอร์โทรฯ ไว้ล่ะ

ล่าสุดเจ้าของรถที่ตี๋ขับเฉี่ยว ได้ออกมาชี้แจงรายละเอียดว่า ‘ขออนุญาตชี้แจงนะคะ ไม่คิดว่าที่โพสต์ไป จะมีเพจอื่น ๆ เอาไปลงเยอะขนาดนี้ แล้วอาจเกิดความเข้าใจผิดว่าคุณตี๋ ไม่ได้ให้เบอร์ติดต่อไว้ จริง ๆ คุณตี๋ ให้เบอร์โทรฯ ไว้นะคะ แต่พอดีว่าทางเราใช้ app ลบเบอร์โทรฯ ออก ซึ่งอาจจะลบเนียนไปหน่อย เลยทำให้เข้าใจผิดกัน ต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะตอนนี้กลายเป็นว่า คนว่าคุณตี๋กันไปเยอะเลย’

เจ้าของรถที่ถูกเฉี่ยวยังบอกเพิ่มเติมอีกว่า
-คุณตี๋ ชื่อ ตี๋ (เฉยๆ) นะคะ ทุกคนนนนน ไม่ใช่ ตี๋
-ได้มีการโทรฯ คุยกันเรียบร้อย คุณตี๋ได้มีการขอโทษและแสดงความรับผิดชอบชัดเจน จริง ๆ ถ้าคุณตี๋ไม่ได้เขียนโน้ตไว้ ก็จะไม่รู้เลยว่าโดนเฉี่ยว เพราะรอยเป็นไม่เยอะ สรุปก็คือไม่ได้มีการเรียกประกันมาเคลมนะคะ เพราะคุยตกลงกันได้ คือให้อภัย 100% ค่ะ
-ล่าสุดวันนี้ได้มีการโทรฯ ขอโทษคุณตี๋แล้ว ที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิด
-คุณตี๋ บอกเห็นโพสต์แล้ว ขำ ๆ ดี ค่อยสบายใจหน่อย
ยังไงต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะ ที่ลบเบอร์เนียนไปหน่อยจนเกิดการเข้าใจผิดไปกันใหญ่เลย
ทั้งนี้ยังติดแฮชแท็ก #Saveคุณตี๋

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก เพจ เรารักด่านตรวจ, Thatcha Suteeravej