ยังคงเป็นกรณีที่หลายคนสนใจอย่างมากมาย สำหรับเรื่องที่ นายอาคม​ คงสวัสดิ์​ ทนายความ เดินทางนำเอกสารยื่นให้กับ พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ เรื่องกำหนดการเข้าพบพนักงานสอบสวนของ นายวรินทร วัตรสังข์​ หรือ ​แอนนา ทีวีพูล อายุ 37 ปี ที่ถูกออกหมายจับในคดีหวยทิพย์​ เพื่อประสานขอกลับไทยสู้คดี ในวันที่ 2 มิ.ย.นี้ โดยระบุว่า แอนนาขอเลื่อนเที่ยวบินกลับมาประเทศไทย เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวน จากวันที่ 2 มิถุนายนเป็นวันที่ 6 มิถุนายน เนื่องจากมีอาการเจ็บป่วยกะทันหัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กของแอนนาได้มีการอัพเดทรูปของตนเองกับ ATK ที่ตรวจ พร้อมเล่าว่า “เนื่องจากมีอาการไข้ต่ำๆ ตอนแรกคิดว่าเข้ารอบ แต่ไปตรวจซ้ำแล้วไม่เป็นนะคะ เพราะเพิ่งเป็นไปตอนเมษา ตรวจซ้ำอีกทีละไม่ขึ้น ขึ้นแค่อันเดียว เลยเลื่อนออกเป็นวันอาทิตย์กลับถึงไทยเช้าวันจันทร์ค่ะ” ตามด้วยข้อความว่า “ถ้าคนที่มีลูก จะเข้าใจ บางคนพิมพ์สนุกๆ แอนนาหนีแล้ว ซึ่งเรากลับวันที่ 6 นี้ถึงไทย นอกจากพ่อกับแม่ ก็ลูกนี่แหละที่เราไม่สามารถทิ้งเขาไปได้ ทุกวันนี้ทำงานเช้าถึงค่ำเพื่ออนาคตของลูก คนเป็นพ่อเป็นแม่จะเข้าใจ”

พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย และบอกว่ามาแจงเรื่องตัวเองด้วย เดี๋ยวสังคมเข้าใจผิดนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก แอนนา