ทำเอาร้อนตัวทันทีเมื่อเห็นโพสต์แซ่บของดารานักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู สำหรับผู้กำกับคนดัง พชร์ อานนท์ ที่ถึงกับต้องส่งไลน์ไปถามส่วนตัวกับหนุ่มแทคว่าแซะใคร งานนี้พี่พชร์ขอมาตอบคำถามด่วนๆ หลังมาเป็นพิธีกรในรายการเผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8 แบบจัดเต็มอีกด้วย

พชร์ เผยว่า “เรื่องที่แทคโพสต์ผู้ใหญ่ว่าเล่นยาก่อนขึ้นเวที จริงๆ บอกตามตรงเลยนะ ไม่ใช่ฉัน เพราะว่าหลังจากที่ฉันเห็นไอจีอันนี้ รู้มั้ยใครส่งมาให้ฉัน โปรดิวเซอร์รายการนี้เลย ที่ไลน์ไปถามแทคคือเสนอหน้าไง โปรดิวเซอร์ถามฉันว่าเธอด่าแทคใช่มั้ย ฉันเลยถามว่าจะไปด่าแทคมันเรื่องอะไร ฉันก็เลยอ่านข้อความดู ว้ายใช่เราหรือป่าววะ เอ๊ะหรือว่าฉันเผลอพูดตอนไหนไป (หัวเราะ) คือผู้ใหญ่ที่เคารพมันก็เคารพกูนะไอ้แทคน่ะ ฉันก็เลยไลน์ไปถามแทค โทรฯไปก่อนใจร้อน ร้อนใจ ร้อนตัวแหละ โทรฯไปถามแล้วมันไม่รับสาย ใจก็ร้อนรนเลยนะ แล้วพี่เป็นคนชอบพูดไง บางทีอาจจะไปพูดแล้วลืม (หัวเราะ) คือไม่ได้คิดอะไร จนมันโทรฯกลับมา เลยถามว่าแทค ที่แทคเขียนนี่หมายถึงพี่หรือป่าว ถ้าใช่พี่เนี่ยพี่ต้องขอโทษด้วยนะ เพราะพี่บางทีพี่พูดไปพี่ไม่ได้คิด เพราะพี่ไม่ค่อยมีความคิด (หัวเราะ) แทคมันก็บอกว่าไม่ใช่พี่ ผมจะไปว่าพี่ทำไม พี่กับผมคุยกับทุกเรื่องอยู่แล้ว คือสนิทกันมากไงเมื่อก่อนเคยไปมัลดีฟส์ด้วยกัน แต่ไม่ได้กันนะ เพราะมันจะคอยเตะพี่ตลอด (หัวเราะ)”

“เรื่องแทคหมายถึงใครพี่ก็สาระแนอยากรู้ไง ถามเลยว่าแล้วแทคบอกได้มั้ย แทคหมายถึงใคร แทคบอกว่าอย่าไปรู้เลย ช่างมันเหอะ พอซักพักตอนเย็น แทคเขามีงานอีเวนต์ไง แต่เขาก็ไม่ได้คุยกับนักข่าวก็หนีนักข่าว ที่เขาบอกกันมานะ ตกลงว่าไม่ใช่ฉันนะ ทำไมคนมันชอบใส่ร้ายฉัน ฉันไม่ใช่คนอย่างนั้นนะ ไม่ใช่คนอย่างนั้นจริงๆ ฉันจะไปพูดได้ไง เรื่องยาเสพติดฉันไม่ยุ่งอยู่แล้ว แทคมันก็ไม่ยุ่งอยู่แล้วเรื่องแบบนี้อ่ะ แต่พี่ก็สงสัยอยู่นะว่าเป็นใคร”