เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.สุภัค เดชยศดี อายุ 44 ปี ที่อยู่ 126/82 หมู่ 5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หมู่บ้านการเคหะแห่งชาตินนทบุรี ว่าถูกกระสุนปริศนายิงใส่กระจกบ้านเป็นรู 4 วันติดได้รับความเสียหายตอนนี้อยู่อย่างหวาดผวากลัวว่ากระสุนจะถูกตัวเองและลูกชายวัย 10 ขวบ ที่อาศัยอยู่ในบ้าน ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด เมื่อวันที่ 31 พ.ค.65

นายวสันต์ แสงใจหนัก อายุ 50 ปี กล่าวว่า ตนได้ยินเสียงปืนมานานแล้ว แต่ตอนแรกคิดว่าเป็นเสียงหนังสติ๊ก หรือเสียงจุดประทัด ปืนน่าจะเป็นจุด 22 หรือปืนลูกกรด ที่ยิงนก เพราะว่าเสียงมันจะไม่ดังมาก ตนได้ยินทุกวัน เมื่อวาน (2 มิ.ย.) กลับมาจากทาสี ตนก็ยังได้ยินอยู่ อยากให้สายสืบมาจับ คนยิงเข้าจากซอย 5 ทะลุมาซอย 8 คนที่ยิงจะเป็นเด็กวัยรุ่น ได้ข่าวว่า บ้านข้างๆ กระจกทะลุ ตนเริ่มกลัวแล้ว กำลังรดน้ำผักอยู่ กลัวว่าจะโดนลูกหลง เมื่อวานตำรวจมาดู อยากฝากบอกคนยิงว่าให้เลิกมายิงตรงนี้ เพราะว่าถ้าโดนชาวบ้านแล้วจะเดือดร้อน

น.ส.สุภัค กล่าวว่า บ้านตนโดนกระสุนปืน ไม่แน่ใจว่าเขาทำอะไรกัน แต่ได้ยินเสียงปืน ปังๆ รัวเลย ตนก็ไปหมอบดูหลังบ้าน ไม่รู้ว่าเขามายิงนกหรือทำอะไร เพราะหลังบ้านเป็นป่าทึบและมืดประมาณ 6 โมงกว่าๆ ก็มาเจอรอยยิงตรงนี้ ตนไม่แน่ใจว่าเกิดเหตุวันไหน แต่น่าจะวันที่เขามายิงรัว ข้างบ้านได้ยินเสียงแป้ก แต่ตอนนั้นตนอยู่ในบ้านเลยไม่ได้ยินและไม่คิดว่าจะโดนบ้านตน เหตุการณ์แบบนี้ ตนได้ยินเสียงปืนทุกวัน แต่ไม่ได้สนใจมากเพราะข้างหลังเป็นป่า แต่วันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา ตนได้ยินเสียงปืนรัวและนานประมาณ 2-3 ครั้ง ซึ่งรู้สึกน่ากลัวและมันไม่ปลอดภัย ตนไปแจ้งความไว้แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูที่เกิดเหตุ 3 รอบ  ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกจะเข้ามาตรวจสอบให้ คนที่ยิงก็ขอความกรุณาอย่ามาอีกเลย เพราะตรงนี้มันเป็นบ้านคน ซึ่งมันอันตรายมาก เรา 2 คนแม่ลูกก็อยู่กันแบบกลัวมาก เขายิงกันทุกวันช่วงเย็นเลย ไม่เกรงกลัวกฎหมายเลย ยิงรัวๆ ไม่แน่ใจว่ายิงกันแบบสนุกสนานหรือยังไง ตนได้ยินเสียงปืนแต่ไม่แน่ใจว่า ปืนนี่ใช้สำหรับยิงนกหรือไม่ หัวกระสุนที่เข้ามาในบ้านตนก็หาไม่เจอ