เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. จากเหตุการณ์เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีกลุ่มนักเรียนอาชีวะต่างสถาบันเกือบ 10 คน เข้ามาไล่รุมทำร้ายนักเรียนคู่อริที่เข้ามาเติมน้ำมันในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งตรงข้ามโรงเรียนนายเรือ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยกลุ่มผู้เข้ามาก่อเหตุเป็นนักเรียนอาชีวะ วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในย่านบางจาก

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักเรียนอาชีวะ วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งทางกลุ่มผู้บาดเจ็บได้มีการถ่ายคลิป ขณะก่อเหตุเอาไว้และเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ หลังทราบเรื่อง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.ท.อำนาจ ราชสี รอง ผกก.สส. ได้ลงพื้นที่หาข่าว กระทั่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทราบกลุ่มของผู้ที่ก่อเหตุแล้ว ซึ่งมีไม่ต่ำกว่า 5 คน ซึ่งขณะทราบนี้ชื่อนามสกุลแล้วอยู่ระหว่างไล่ติดตาม

จนกระทั่งล่าสุดในวันนี้ พ.ต.ท.อำนาจ ราชสี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้จำนวน 4 คน ซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 16-17 ปี ทั้งหมด โดยเป็นนักศึกษาสถาบันย่านบางจากมาสอบปากคำเบื้องต้น ส่วนที่เหลือเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัว คาดว่าในเร็ว ๆ นี้น่าจะติดตามผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด

ขณะที่เมื่อคืนนี้เพจข่าวสารเมืองปราการ v 2 ได้นำคลิปวิดีโอของผู้ใช้ชื่อ theerasakploykwan ความยาว 54 วินาที พร้อมลงข้อความมาลงโพสต์บนโซเชียลว่า เดือดกลางถนน เดือดอีกแล้ว! วัยรุ่นเลือดร้อนซัดกันกลางถนนไม่สนผู้คนผ่านไปมา เหตุเกิดที่ซอยแบริ่ง 22 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยคลิปดังกล่าวเป็นการพวกตะลุมบอนของวัยรุ่น 2 กลุ่มกันกลางถนน ท่ามกลางการสัญจรของคนที่ใช้รถใช้ถนนจำนวนมาก ทำให้รถที่สัญจรในซอยดังกล่าวต้องหยุดรถ เพื่อให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวโดยหลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็มีเข้ามาแสดงความคิดเห็น กันเป็นจำนวนมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

ขณะที่ พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่จุดที่เกิดเหตุบริเวณซอยแบริ่ง 22 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ และใกล้เคียงตรวจสอบเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี เพื่อดำเนินการติดตามกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม มาสอบสวน ส่วนในเบื้องต้นทราบเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งทำการสืบสวนข้อเท็จจริง เพื่อติดผู้ร่วมก่อเหตุทั้งสองฝ่ายมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ชมคลิป