เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. กรณีอุบัติเหตุสยองรถกระบะอีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน บน 3698 ปราจีนบุรี พุ่งชนเสาไฟฟ้าบริเวณหน้าที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ ฝั่งตรงข้ามศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ขาเข้า แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. เลยช่วงทางโค้งอันตรายที่ได้ชื่อว่า โค้งร้อยศพ ประมาณ 200 เมตร เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันทีถึง 5 ศพ บาดเจ็บอีก 2 ราย ศพของนางกิ่งแก้ว กิมเต็ก อายุ 41 ปี จะถูกนำไปฌาปนกิจที่ จ.ปราจีนบุรี บ้านเกิด

ใกล้โค้ง100ศพ! กระบะซิ่งเสียหลักพุ่งอัดเสาไฟดับสลด 5 ราย ถนนรัชดาภิเษก

ส่วนอีก 4 ศพ เป็นชาว ต.ตาจง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ประกอบด้วย นางอนงค์ เกิดรัมย์ อายุ 40 ปี, นายฤทธิเกียรติ เปียขุนทศ อายุ 26 ปี, นายเทวัญ แก้วกลม อายุ 35 ปี และนายธวัชชัย แก้วกลม อายุ 30 ปี สองพี่น้อง

บรรยากาศทั่วไป ชาวบ้านได้ออกมาช่วยเตรียมงานกันเป็นจำนวนมาก ผู้หญิงจะช่วยกันเตรียมข้าวปลาอาหาร ส่วนผู้ชายจะช่วยหาฟืนมาเตรียมไว้เป็นเชิงตะกอนเผาร่างผู้เสียชีวิต เนื่องจากเมรุเผาไม่ทัน และอีกกลุ่มหนึ่งซึ่งเป็นญาติได้ไปทำพิธีตามประเพณี

นางเชย เกิดรัมย์ อายุ 74 ปี แม่ของนายอนงค์ หนึ่งในผู้เสียชีวิต บอกว่า ปกติลูกชายจะรับจ้างทั่วไปในหมู่บ้าน ได้ค่าจ้างวันละ 100-200 บาท ก่อนเกิดเหตุได้มีญาติมาชวนไปทำงานที่กรุงเทพฯ จึงตัดสินใจไปด้วย เพราะจะได้ค่าแรงสูงกว่าอยู่บ้าน ไม่คิดว่าจะไปเกิดเหตุแบบนี้

ด้านนายมนัส ชำนาญกอง อายุ 67 ปี สัปเหร่อวัดบ้านยาง ต.ตาจง อ.ละหานทราย บอกว่า ที่ผ่านมาเคยเผาศพคนในหมู่บ้านครั้งละ 2 ศพ ครั้งเดียว นอกนั้นเผาทีละศพ เพราะเป็นหมู่บ้านไม่ใหญ่ มีเพียงครั้งนี้ที่เผามากที่สุด 4 ศพ แต่เมรุของวัด ซึ่งเป็นเมรุขนาดเล็ก เผาสูงสุดได้วันละ 1 ศพ คณะกรรมการวัดจึงประชุมกันโดยจะเผาในเมรุ 1 ศพ ส่วนอีก 3 ศพ จะเผาบนเชิงตะกอนกลางแจ้ง และทำพิธีพร้อมกันหมดทุกศพ จากที่ได้รับแจ้งมา ศพจะเดินทางมาถึงเย็นวันนี้ และจะทำการฌาปนกิจศพในวันจันทร์ที่จะถึงนี้