กำลังกลายเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า saiketphan ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่กำลังทาน “หม้อไฟ” แบบญี่ปุ่นอยู่ ซึ่งดูผิวเผินคงจะไม่มีอะไรมากมาย แต่พอซูมเข้าไปเท่านั้น ถึงกับทำเอาคนที่พบเห็นอ้วกแทบพุ่งกันเลยทีเดียว

โดยเจ้าของคลิปรายดังกล่าว ได้โพตส์แคปชั่นด้วยว่า “มันกำลังไข่หรืออึ? กินต่อไม่ลงเลยจ้า” พร้อมทั้งได้ระบุข้อความบนคลิปวิดีโอด้วยว่า “วันนี้มากินข่าวที่ร้านอาหารญี่ปุ่น อยู่ๆ แมลงวันก็ลงมาจอดในหม้อ สังเกตว่ามันกำลังทำอะไรอยู่ มีคนบอกว่ามันกำลังคลอดลูก อันนี้หรอทุกคน”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ เจอภาพแบบนี้เลิกกินจ้าต่อให้เปลี่ยนหม้อก็กินไม่ลงแล้ว, แมลงวันในร้านแบบนี้ร้านเค้าคิดเงินมั้ยคะ, เอาจริงนะร้านในห้างหนักกว่านี้ แต่เราไม่เห็น, แมลงวันแบบนี้ออกลูกเป็นตัวค่ะ พอคลอดมาแล้วน้องเดินได้ทันทีเลย, ชัดเจนแจ่มแจ้ง น่ากลัว

ทั้งนี้ เจ้าของคลิปวิดีโอได้ออกมาตอบคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “ตอนแรกที่ถ่ายคือไม่เห็นนะว่ามันกำลังไข่ ถ่ายเก็บไว้เป็นหลักฐานให้ร้านเฉยๆ ว่ามีแมลงวันบินตกมาในหม้อ เพิ่งมารู้ตอนหลัง โชคดีที่เราถ่ายคลิปไว้ทัน 55 เขาให้หม้อใหม่ ในปริมาณที่เรากินเหลือและไม่คิดเงินค่ะ”..

@saiketphan

มันกำลังไข่หรืออึ? กินต่อไม่ลงเลยจ้า ???????? #fyp #สวนสัตว์tiktok

♬ original sound – SAI ???? – SAI ????

ขอบคุณคลิป : saiketphan