ในช่วงที่การสั่งอาหารออนไลน์ทำได้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว จนทำเอาเรามักจะเห็นเรื่องราวต่างๆ ทั้งด้านดี และด้านสุดประทับใจ ระหว่างไรเดอร์กับลูกค้า ออกมาให้เห็นกันเป็นประจำ

เช่นเดียวกับเรื่องราวของลูกค้ารายหนึ่ง ที่ได้ลงคลิปผ่าน TikTok@opors_suchada ระบุว่า “เจอ Grab แบบนี้ลำบากใจจริงๆ #เกรงใจ #แกร็บฟู้ด” พร้อมเผยให้เห็นนาทีที่ไรเดอร์ขี่มอเตอร์ไซค์กลับมาที่บ้านลูกค้าอีกครั้ง พร้อมกับน้ำอัดลมไซซ์ใหญ่ 2 ขวด เพื่อนำมาขอโทษลูกค้า

โดยเจ้าของคลิป ได้เผยถึงที่ที่มาของเหตุการณ์ จากการที่เธอสั่งข้าว แต่ปรากฏว่ามีน้ำแกงหกออกมานอกกล่อง ซึ่งทางด้านไรเดอร์ได้พยายามขอโทษโดยที่เอะไม่ได้ติดใจอะไร แต่กลับปรากฏว่าหลังจากนั้นเมื่อเธอนั่งทานข้าวไปสักพัก ไรเดอร์ก็ได้มากดกริ่ง พร้อมยื่นของมาให้เพื่อเป็นการขอโทษจนเป็นภาพดังในคลิป

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้าชมคลิปมากกว่า 1.7 ล้านครั้ง และยังได้แสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างชื่นชมในความน่ารักของทั้งไรเดอร์และลูกค้า ที่มีน้ำใจต่อกัน พร้อมทั้งอวยพรให้ไรเดอร์มีลูกค้าเข้ามาเยอะๆ ได้เจอแต่ลูกค้าที่น่ารักอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @opors_suchada