เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง, พ.ต.ท.นเรนทร วีระ รอง ผกก.สส., พ.ต.ต.สุภกร แสงจันทร์ สว.สส. พร้อมตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุม นายพลวัฒน์ คิดเพิ่ม อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 236/2565 ลงวันที่ 8 มิ.ย.65 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา เสพยาเสพติด และชิงทรัพย์

สืบเนื่องจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ผู้เสียหายซึ่งทำงานเป็นพีอาร์ร้านเหล้าแห่งหนึ่งย่าน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.65 ทางผู้เสียหายได้ดื่มสุราที่ร้านจนเกิดอาการมึนเมา และได้ไปเที่ยวต่อ จนกระทั่งเวลาประมาณ 07.40 น. ของวันที่ 4 มิ.ย. 65 ผู้เสียหายได้เรียกรถแท็กซี่โตโยต้า รุ่นอัลติส สีเขียวเหลือง ทะเบียน 1 มข 347 กรุงเทพมหานคร ให้ไปส่งที่บ้านในซอยกรมที่ดิน ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ระหว่างทางผู้เสียหาย เผลอหลับไป หลังตื่นขึ้นมาปรากฏว่า กางเกงชั้นในได้ถูกถอดออก และผู้ต้องหาได้ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นผู้ต้องหาได้นำผู้เสียหายมาส่งที่บริเวณโค้งสามวัง ริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

จากการสอบสวนนายพลวัฒน์ ผู้ต้องหา ให้การว่า ผู้โดยสารไม่ตอบสนอง ซึ่งตนเรียกแล้วเขาหลับอยู่เบาะหลัง ถามว่าทำไมถึงทำคือลูกผู้ชายมันอดใจไม่ไหว ก็คิดเหมือนว่าจะลักหลับเขา เขาปลุกไม่ตื่นจริงๆ จะให้ทำยังไง ค่าโดยสาร 200 บาท จะให้ถีบเขาลงจากรถเหรอ จะฟ้องศาลเขาก็ไม่เชื่อหรอกว่า ตนจะถีบเขาลงจากรถ ต้องบอกว่าถ้าจะปลุกผู้หญิงให้ตื่นต้องทำแบบนี้ทุกรายเลยเหรอ ตนก็ต้องยอมรับผิดที่ทำกับผู้หญิงแบบนี้ ครั้งนี้ตนเพิ่งทำเป็นครั้งแรก

“หากผมเป็นอาชญากรข้ามชาติ เขาเสร็จผมไปแล้ว จะให้ผมฆ่าตายผมก็คงไม่กล้า เขาบอกว่าท้องจะร้อง ผมก็บอกอย่าร้อง ผมขอโทษและจะใส่กางเกงให้ ผมขอโทษมาตลอด ผมสงสารเลยไม่ได้เอา ผมพูดกับเขาแบบผัวเมียเลยว่าให้ยกขาขึ้นเดี๋ยวใส่กางเกงให้ ผมพูดดีๆ ไม่เคยมีพูดมึงกูเลย ผมบอกขอโทษนะ ผมผิดเอง ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลย ผมขอโทษผู้เสียหายจริงๆ ผมไม่ได้ตั้งใจทำและไม่คิดจะทำ แต่ลูกผู้ชายทำก็ต้องยอมรับผิด แต่อย่าเอาผมไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ตั้งแต่ตนเกิดมาผมไม่เคยคิดทำแบบนี้” นายพลวัฒน์ กล่าว

พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า มีผู้เสียหายมาแจ้งความที่โรงพักว่า โดนแท็กซี่ข่มขืน เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล หลังจากนั้นได้ไล่ตามจนรู้ตัวผู้ก่อเหตุ และได้ออกหมายจับและไปจับคาบ้าน แท็กซี่คันนี้จะขับเวลากลางคืน พอกลางวันจะนอน เขาไม่รับสารภาพ อ้างว่าถอดกางเกงและผู้เสียหายร้องว่าท้องเลยปล่อย จะปฏิเสธก็ปฏิเสธไป เพราะทางเรามีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์อยู่ จากการตรวจสอบประวัติพบว่า เคยโดนคดียาเสพติดถึง 7 ครั้ง เบื้องต้นได้คัดค้านการประกันตัว และจะได้นำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดนนทบุรีต่อไป และหากมีผู้เสียหายรายใดที่เคยถูกผู้ต้องหารายนี้ก่อเหตุในลักษณะนี้ ขอให้ติดต่อเข้ามาแจ้งความได้