เมื่อเวลา 18.45 น. วันที่ 9 มิ.ย. นายเคนลี อธิคุณ อายุ หรือ เคนลี เทคมีเอาท์ เดินทางมาที่ สน.ดินแดง เพื่อเจรจาเรื่องคดีความที่เกิดขึ้นกับ น.ส.ศศิมา เทียมตรี หรือตาล อายุ 28 ปี และน.ส.พิรุณรุ้ง พยัคฆ์กุล หรือโฟน อายุ 30 ปี พลเมืองดีเจ้าของคลิป และบุคคลที่ปรากฏในคลิป คู่รักทำร้ายร่างกาย ภายในคอนโดฯ ย่านอโศก-พระราม 9 โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชม.ในการพูดคุย บรรยากาศเป็นไปด้วยเรียบร้อย และเป็นไปด้วยทิศทางที่มีการขอโทษซึ่งกันและกัน แต่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนบันทึกภาพหรือเข้ารับฟังการเจรจาในครั้งนี้

ด้าน น.ส.ศศิมา กล่าวว่า หลังจากที่ได้พูดคุยกันบรรยากาศก็ดีขึ้นเป็นไปในทิศทางที่ดีได้มีมีการปรับความเข้าใจกันและพูดถึงอนาคตจะมีการแก้ไขเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างไรให้เป็นไปในทางที่ดีทั้งสองฝ่าย และได้มีการขอร้องว่าอย่าทำแบบนี้กับใครอีก และถ้าผ่านไปได้ด้วยดีก็จะลบคลิปทั้งหมดที่ถ่ายไว้ เพราะทางตัวผู้หญิงที่เป็นแฟนของคู่กรณีก็เป็นฝ่ายเสียหาย โดยหลังจากนี้คงต้องให้เป็นหน้าที่ของทางทนายเป็นคนช่วยเจรจาไกล่เกลี่ย

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีการลบคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด และยกเลิกการดำเนินคดีกันทั้งสองฝ่ายเลยหรือไม่ทนายโนบิ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวยังคงเป็นสิทธิของแต่ละบุคคลอยู่ วันนี้คู่กรณีได้มีโอกาสได้เข้ามาพูดคุยกัน ในเบื้องต้นก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ โดยทั้งสองฝ่ายก็ยังมีสิทธิส่วนตัวในเรื่องของคดีอยู่ ในส่วนตัวน้องเคนเองก็มีความเป็นลูกผู้ชาย โดยการยอมรับผิดในสิ่งที่ทำ ส่วนน้องตาลก็ให้อภัย และลบคลิปที่มีภาพน้องผู้หญิงแฟนคู่กรณีให้

โดยหลังจากที่ทั้งสองฝ่ายเจรจากันเสร็จ นายเคนลี ได้เดินทางกลับในทันทีโดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด