เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรง สำหรับเรื่องราวคลิปวิดีโอว่อนโซเชียลของ “เคนลี Take Me Out” ทะเลาะวิวาท “แฟนสาว” ถึงขั้นตบตี ทำร้ายร่างกาย ทำเอาเพื่อนบ้านในคอนโดฯ ถึงกับรีบเข้ามาห้าม อย่างดุเดือด โดยสาวที่เข้าไปช่วย กลับโดนต่อว่า แถมยังปรี่ประชิดตัว พูดจาท้าทาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด รายการโหนกระแส ซึ่งมี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร เคนลี Take Me Out ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวด้วยว่า “ขอโทษ ทำร้ายผู้หญิงจริง ขอโทษพ่อแม่ผู้หญิงแล้ว ผิดจริง ไม่มีข้อโต้แย้ง คือผมทำร้ายผู้หญิง ไม่รู้จะปฏิเสธยังไง เพราะทำร้ายเขาจริงๆ วันนี้พลาดและอยากขอโทษ การกระทำนั้นไม่สมควรเลย เหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนชีวิต

ปัญหาของเหตุการณ์ทั้งหมดมาจากคำพูดด้อยค่าและเรื่องชู้สาวบางส่วน ทำให้ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ โดยรู้ว่ามาออกรายการวันนี้ก็โดนด่า ซึ่งอยากขอโทษพ่อแม่ที่มาออกรายการ เพราะทุกคนห้ามไม่ให้มาออกรายการแล้ว ตอนนี้พร้อมแจ้งความประสงค์ว่าเกิดอะไรและหาทางแก้ไขปัญหา ยอมรับสิ่งที่ทำลงไปเลวทราม และตัวเองทำผิด แต่ก็พูดกับตัวเองว่าจะกลัวอะไร เพราะตัวเองเป็นคนทำ แต่ก็อยากออกมายอมรับผิดกับการกระทำ โดยยอมรับได้กับการโดนด่า”

“สำหรับผู้หญิงคนที่ทำร้ายคือเพื่อน สถานะเพื่อน สนิทแต่เป็นเพื่อน เหตุที่ทะเลาะ ทำร้าย ผมดื่ม และมีลักษณะนิสัยไม่ชอบการด้อยค่า พูดปมในอดีต และเชิงชู้สาว เขาหึงเราเรื่องผู้หญิง พอเกิดคำพูดด้อยค่า เลยไม่สามารถระงับอารมณ์ได้ ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ยอมรับว่าผิดจริงๆ รู้ว่าวันนี้ออกมาพูดยังไง ก็โดนด่าแน่นอน แต่ข่าวนี้ทำให้พ่อแม่ครอบครัว ทั้ง 2 ฝ่ายเดือดร้อน จากสื่อที่พยายามตามไปที่บ้าน เพื่อทำข่าว

ถ้าวันนี้ไม่พูด คนก็ด่าว่าผมทำไมไม่กล้าออกมา ต่อให้ออกมาก็โดนด่า เพราะฉะนั้นออกมาดีกว่า พ่อแม่ผมไม่มีส่วนเกี่ยวเรื่องนี้ ท่านสอนไม่ให้รังแกผู้หญิง แต่ผมทำผิดเอง อย่าคุกคามพ่อแม่ ขอบคุณพลเมืองดีที่เขาห้าม ไม่งั้นไม่รู้ว่าเรื่องราวจะรุนแรงไปขนาดไหน”

สำหรับประเด็นแจ้งความคนถ่ายคลิป เคนลี กล่าวว่า “อยากขอบคุณผู้หญิงทั้ง 2 คนที่มาห้าม ไม่เช่นนั้นอาจรุนแรงกว่านี้ แต่อยากให้ลบคลิปที่เห็นหน้าผู้หญิง โดยยินยอมให้ลงคลิปที่เห็นหน้าตนเอง ซึ่งการมีภาพหลุดไปในโลกออนไลน์ จะเป็นการทำร้ายกันซ้ำอีก โดยสาวเพื่อนสนิทที่ถูกทำร้าย ถือเป็นเหยื่อจากการทำร้ายและการนำคลิปไปลงในโลกออนไลน์ด้วย จากนี้ขอกลับไปคิดก่อนว่าจะถอนแจ้งความให้หรือไม่”..