เรียกว่าเป็นอีกงานวิวาห์แห่งปีที่แฟน ๆ รอคอย สำหรับคู่รักมาราธอน อย่าง นางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และ พี่หมี-พันตำรวจโท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ที่ได้ควงแขนเข้าพิธีแต่งงานสุดชื่นมื่นแล้ว ในช่วงเช้าวันนี้ (10 มิถุนายน 2565) ณ WALDORF ASTORIA BANGKOK ห้อง At Calla Suite, Level G โดยมีเพื่อนพ้องในวงการและแฟน ๆ ร่วมยินดีคับคั่ง ซึ่งในงานอัดแน่นไปด้วย #เรื่องราวดีดีของแพนหมี

โดยอีกหนึ่งโมเม้นต์สุดซาบซึ้ง ต้องยกให้เมื่อ พี่หมี เซอร์ไพร้ส์พา บอย พีซเมคเกอร์ ศิลปินคนโปรดของ แพนเค้ก ขึ้นเวทีมาเซอร์ไพร้ส์ร้องเพลง “ฉันดีใจที่มีเธอ” มอบให้กับทั้งคู่ โดย พี่หมี ซุ่มวางแผนถึง 6 เดือน! งานนี้ทำเอาเจ้าสาวคนสวยถึงกับทรุดนั่งร้องไห้ด้วยซึ้งใจเลยทีเดียว

บอย พีซเมคเกอร์ ได้โพสต์คลิปโมเมนต์อบอุ่นนี้ ลงในไอจีส่วนตัว พร้อมข้อความ “ผมได้รับการติดต่อจากพี่หมี ให้มาเซอร์ไพร้ส์น้องแพน และเราวางแผนกันมา 6 เดือนก่อนจะถึงวันนี้ ว่าถ้าน้องเเพนเชิญมางาน ให้บอกว่าเราไม่ว่าง ติดงาน บอกตรงๆ ว่าเลือกเพลงได้ยากมาก พยายามหาว่าเพลงไหนจะเหมาะสม กับคู่พี่หมีน้องแพนที่สุด สุดท้ายผมตัดสินใจเลือกเพลงนี้ ด้วยความหมายมันใช่ที่สุดกับคู่รักคู่นี้ เป็นเกียรติและดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวันที่ดีมากๆ วันนี้ครับ ขอบคุณพี่หมีที่ให้ความไว้วางใจผมร้องเพลงในงานสำคัญ ให้กับคนที่สำคัญที่สุดของพี่ครับ ขอพระเจ้าอวยพรให้ครอบครับพี่หมีและน้องแพนมีแต่ความสุขและรอยยิ้มตลอดไปครับ”

ด้าน เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ภรรยาคนสวยของบอย ก็ได้โพสต์คลิปช่วงเวลาสุดซึ้งนี้ลงในไอจีเช่นกัน พร้อมอวยพรคู่บ่าวสาวว่า “ดีใจมาก ๆ ที่ทีมเซอร์ไพร้ส์ ของเราสำเร็จ แอบเก็บความลับกันมานานมาก ๆ เลย และต้องขอโทษที่โกหกน้องแพนว่าเราไปร่วมงานไม่ได้ เราสองคนรอวันนี้ของน้องแพนกับพี่หมีมาตลอดเลย และดีใจมาก ๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในวันดีดีของน้องนะคะ ขอพระเจ้าอวยพรครอบครัวใหม่นี้ตลอดไปค่ะ”

นอกจากนี้ พี่หมี ยังได้เล่าเบื้องหลังการเซอร์ไพร้ส์สุดซึ้งนี้ โดยมีโมเมนต์ที่น่ารักน่าเอ็นดูด้วยว่า พี่หมี ได้วางแผนตั้งแต่เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ให้ปิดทุกอย่างเป็นความลับ และบอกว่า แพนเค้ก ว่า บอย ติดคิว ไม่ว่างตลอด แต่จริง ๆ พี่ บอย พักอยู่ที่โรงแรมนี้ทั้งคืน แล้วเมื่อคืนนี้น้อง แพนเค้ก ก็เกือบเดินสวน แต่ทาง พี่หมี ก็ดึงเกมไว้ โชคดีมากที่พี่บอย หันหลังทัน…

ส่วน บอย พีซเมคเกอร์ ในฐานะรุ่นพี่ในทางการแต่งงาน ก็ได้แอบเผยเคล็ดลับให้กับ “สารวัตรหมี”  ในการใช้ชีวิตคู่ได้อย่างราบรื่น และทำให้ภรรยาสงบลงได้ว่า “มีคำเดียวที่สามารถทำให้ทุกสิ่งสงบได้ สามารถทำให้เขาสงบได้ คือคำว่า “ครับ” คำเดียวเท่านั้น”

“บันเทิงเดลินิวส์” ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า