จากกรณีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองร่วมกับตำรวจ สน.ปทุมวัน สนธิกำลังบุกจับสถานบริการ ชื่อ “ร้านแวมไพร์ผับ” ซอย 5 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ที่ลักลอบเปิดเกินเวลา พบวัยรุ่นมั่วสุมกว่า 500 คน พร้อมของกลางยาเสพติดยาไอซ์-ยาอี จำนวนมาก ช่วงกลางดึกเวลา 02.30 น. ของวันที่11 มิถุนายน

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 มิ.ย. ที่ สน.ปทุมวัน พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากหน่วยปฏิบัติการพิเศษ สืบสวนสอบสวน 6 สำนักการสอบสวนและนิติการ เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ว่า สถานประกอบการดังกล่าวได้มีการเปิดเกินเวลาและกระทำผิดกฎหมาย ก่อนจะเข้าปฏิบัติการในวันที่ 10 มิถุนายน และได้ประสานมาที่ ผกก.สน.ปทุมวัน จึงร่วมกันวางแผนและได้ลงบันทึกประจำวันไว้ช่วงเที่ยงคืน ของคืนวันที่ 10 มิ.ย. ตรวจสอบร้านดังกล่าวมีลักษณะเป็นบ้านที่อยู่อาศัยมิดชิด อยู่บริเวณโซนรองเมือง จึงต้องใช้กำลังตำรวจจำนวนมากในการเข้าค้น พบว่ามีการทำผิดกฎหมายจำหน่ายสุราและคนที่ไม่พกบัตรประชาชน มีปัสสวะเป็นสีม่วง รวม 17 ราย และ 26 คนไม่พกบัตรประชาชน ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่พบเด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าไปใช้บริการแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ผู้มีสารเสพติดทั้ง 17 ราย ได้ยินยอมไปบำบัด โดยจะนำตัวส่งสถานบำบัดตามกฎหมายทันที ส่วนผู้ไม่พกบัตรประชาชนได้ทำการเปรียบเทียบปรับในชั้นสอบสวน ส่วนการดำเนินคดีกับผู้จัดการและเจ้าของร้าน ถูกแจ้งข้อหา “ฝ่าฝืนคำสั่ง คสช.ที่ 22/58 เปิดให้บริการสถานประกอบการอื่นๆ ที่มีลักษณะคล้ายสถานประกอบการ” ดำเนินการกฎหมายต่อไป