เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธรงค์ ผบช.ภ.7 แถลงข่าวจับกุม จ.ส.อ.สุรินทร์ พรามน้อย อายุ 38 ปี ทหารค่ายฝึกรบพิเศษแก่งกระจาน ผู้ต้องหาฆ่าถ่วงน้ำ น.ส.วนิดา อ่วมเทศ อายุ 40 ปี หรือ ครูหนิง ชาว จ.ชุมพร พร้อมด้วยของกลางรถกระบะโตโยต้า รีโว่ ไม่ติดแผ่นแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน

ขอให้กลับตัว! พ่อครูหนิงลั่นไม่โกรธ จ.ส.อ.หึงโหด ตำรวจหิ้วทำแผนฆ่า

ครูสาว กศน. หายตัวลึกลับพบถูกฆ่าถ่วงน้ำ ฝีมือ ‘จ่าทหาร’ เหตุจากหึงหวง

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนหาข่าวจนสามารถติดตามรถกระบะโตโยต้า รีโว่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของ น.ส.วนิดา ได้ที่บ้านเลขที่ 13/2 หมู่ 2 อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ซึ่งผู้ต้องหานำไปจำนำไว้เมื่อวันที่ 27 พ.ค.65 ในราคา 90,000 บาท และสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหามีความสนิทสนมกับ น.ส.วนิดา เป็นการส่วนตัว จึงน่าเชื่อว่าผู้ต้องหาน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดเพชรบุรีออกหมายจับ และเข้าจับกุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย

สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ได้เดินทางมาพบ น.ส.วนิดา ที่บ้านพัก และมีปากเสียงกันและถูกด่าทอหยาบคาย ด่าไปถึงพ่อแม่ จึงบันดาลโทสะเอามือบีบคอ น.ส.วนิดา จนหมดสติ จากนั้นประคองร่าง น.ส.วนิดา ขึ้นรถกระบะนำร่างไปถ่วงน้ำที่บ่อน้ำในไร่ของตนในพื้นที่ ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี

ผบช.ภาค 7 กล่าวว่า ได้สั่งการตั้งชุดสอบสวนเพิ่มเพื่อเร่งติดตามความคืบหน้าคดี หากพบผู้มีส่วนเกี่ยวข้องจะดำเนินคดีตามกฎหมายทุกรายไม่มียกเว้น ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาผู้ต้องหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังอำพราง” ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป