เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. จากกรณีนายวิชัยยุทธ หรือ แบงค์ ศุกกระกาญจน์ อายุ 33 ปี ที่ก่อเหตุตระเวนปีนด้านหลังของหอพักต่างๆ โดยจะขึ้นลงทางท่อระบายน้ำด้านหลังของหอพักเพื่อบุกเข้าไปข่มขืนหญิงสาวที่พักอาศัยภายในห้องพักเพียงลำพัง โดยตระเวนก่อเหตุหลายแห่งในพื้นที่ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ มีผู้เสียหายแล้ว 4-5 ราย ซึ่งมีภาพวงจรปิดในจุดเกิดเหตุเป็นหลักฐานจนพนักงานสอบสวนได้ออกหมายจับในข้อกล่าวหา / ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย / บุกรุกในเคหะสถานโดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธ ในเวลากลางคืน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ฮือ! รุมประชาทัณฑ์ ‘เดนนรก’ ไล่เคาะห้องสาว ก่อนบังคับขืนใจ3รายรวด

ล่าสุดที่สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ มีผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนเพิ่มอีก 1 ราย ซึ่งถูกนายวิชัยยุทธ หรือ แบงค์ ศุกกระกาญจน์ บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายและข่มขืนภายในห้องพักก่อนที่จะขโมยทรัพย์สินไปด้วย โดยหญิงสาวผู้เสียหายรายนี้ เล่านาทีที่เธอถูกนายวิชัยยุทธบุกเข้ามาบังคับข่มขืน วันเกิดเหตุนอนอยู่ในห้องพักคนเดียวโดยที่แฟนเข้าเวรกะดึก ช่วงเวลาตี 3 ผู้ก่อเหตุได้บุกเข้ามาที่ห้องจากทางด้านหลัง ซึ่งห้องตนเองอยู่ชั้น 2 หลังเลิกงานกลับมาทำภารกิจส่วนตัวเสร็จก็หลับสนิท คนร้ายเข้ามาบีบคอตนนานกว่า 5 นาที ตนสู้แต่สู้ไม่ไหวจึงแกล้งสลบ คนร้ายจึงปล่อยมือก่อนที่จะเอาหูมาแนบอกดูว่าตนตายหรือไม่ก่อนที่จะลงมือข่มขืน หลังเสร็จกิจก็รื้อค้นทรัพย์สินในห้องก่อนหลบหนีไป ตนนั้นคิดว่าผู้ก่อเหตุจะเอาอะไรก็เอาไป เราเอาชีวิตตัวเองรอดก็พอ ส่วนแฟนหนุ่ม เผยว่า ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์ดังกล่าวกับครอบครัว เคยเห็นแต่ในข่าว ทำอะไรไม่ถูก ต้องการให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่พนักงานสอบสวนนำตัวนายวิชัยยุทธ ออกจากห้องคุมขังขึ้นรถเพื่อจะนำตัวไปส่งฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมคัดค้านการประกันตัว นายวิชัยยุทธ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองก่อเหตุเพียงแค่ครั้งเดียว และฝากขอโทษผู้เสียหายด้วย