เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงกรณี ป.ป.ช. ชี้มูลความผิด นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการ, นายสุนทร วิลาวัลย์ บิดา ในฐานะนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ปราจีนบุรี กรณี บุกรุกป่าเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ พื้นที่ จ.ปราจีนบุรี โดยคดี หมดอายุความ ในวันที่ 13 มิ.ย. 2565

โดย น.ส.ปารีณา ระบุว่า “#คดีหมดอายุจริง #วัชรพลรู้ดีว่าจริง” ตามที่ เลขาฯ ป.ป.ช. ออกมาแถลงข่าวให้ตำรวจเร่งจับกุม สุนทร วิลาวัลย์ เพราะคดีจะหมดอายุความวันนี้นั้น

ป.ป.ช. ทราบเป็นอย่างดีเรื่องคดีหมดอายุ เพราะในกรณี อดีตอธิบดีกรมอุทยานฯ ท่านดำรงค์ พิเดช ที่เคยตั้งท่านวัชรพร (ปัจจุบัน ประธาน ป.ป.ช.) เป็นที่ปรึกษาตอนท่านดำรงค์ พิเดช เป็นอธิบดีนั้น ป.ป.ช. ได้ปล่อยให้คดีของท่านดำรงค์ พิเดช ที่ถูกกล่าวหาบุกรุกป่าสงวนแห่งชาติ หมดอายุความคามือเมื่อปีที่แล้ว เทียบเคียงคดีปารีณา ป.ป.ช. สามารถชี้มูลได้ภายใน 4 เดือน

“ปัจจุบันนี้ ปารีณาถูกปลดออกจาก ส.ส. ส่วนท่านดำรงค์ พิเดช หัวหน้าพรรค..รักษ์ …ผืน…ป่า… ยังอยู่ในสภาได้โดยปราศจากคดีอาญา แพ่ง และจริยธรรม เพราะคดีบุกรุกป่าสงวนหมดอายุความ #ที่นี่ประเทศไทย”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ปารีณา ไกรคุปต์