กลายเป็นดราม่าใหญ่โต เมื่อคลิปรายการ “Work With Mario | โอ้ กระทบไหล่ “พัคโบกอม” งานนี้มีคนเสียอาการ!!!” ทางยูทูบช่อง Mario World ของพระเอกชื่อดัง มาริโอ้ เมาเร่อ ที่บางช่วงตอน มาริโอ้ ได้เล่าเหตุการณ์ เมื่อตอนที่ “พี่โช” ผู้จัดการส่วนตัว ถูก ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ไอดอลสาวสายเลือดไทย ชื่อดังระดับโลก บล็อกไอจี เนื่องจาก “พี่โช” ได้ส่งไดเรกต์เมสเสจไปหา ลิซ่า พร้อมบอกอยากชวนให้ ลิซ่า มาออกรายการ “โอ้ลั้นลา” รวมทั้งส่งคลิปรายการไปให้น้องดู แต่ทว่ากลับโดน ลิซ่า บล็อกไอจี

ขณะที่ผู้จัดการ มาริโอ้ เล่าเสริมขำ ๆ ว่า ได้ DM ไปบอกว่า “น้องจ๋า น้องพอมีคิวว่างมั้ย พี่โอ้อยากเชิญน้องมาออกโอ้ลั้นลา พอกดเข้าไปดูโปรไฟล์น้องอีกทีหนึ่งก็คือ ดูไม่ได้” ก่อนที่ มาริโอ้ จะทิ้งท้าย ขอโทษแฟนคลับลิซ่าแทนพี่โชด้วย แต่พี่โชเขาอยากให้มาจริง ๆ มือเขาเลยลั่นจ้ะ และมาริโอ้ก็อยากให้มา….

ซึ่งเรื่องทั้งหมดที่เล่านี้ เป็นเพียงแค่การพูดแซวกันเล่นระหว่าง มาริโอ้ กับผู้จัดการส่วนตัวเท่านั้น เนื่องจากตอนที่เล่าเรื่องดังกล่าว ทั้งคู่อยู่ในห้องแต่งตัวที่อับสัญญาณ ผู้จัดการส่วนตัวของมาริโอ้ จึงเปิดเข้าไปดูหน้าไอจีของ ลิซ่า ไม่ได้ พระเอกหนุ่มจึงแซวขำ ๆ ว่าโดนลิซ่า บล็อกไอจี ซึ่งตอนนี้ก็ดูได้ปกติ

แต่ทว่าหลังจากที่มีข่าวนี้เผยแพร่ออกไป ก็ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์เป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่คิดว่าผู้จัดการ มาริโอ้ ถูก ลิซ่า บล็อกไอจีจริง ๆ จึงได้ตำหนิไอดอลสาวมากมาย และมีบางคอมเมนต์ที่วิจารณ์ลิซ่าในเชิงลบ และไม่สุภาพ ขณะที่แฟนคลับของ ลิซ่า ได้พยายามออกมาชี้แจง รวมทั้งตำหนิการกระทำของพระเอกหนุ่มและผู้จัดการส่วนตัว ที่หยิบเรื่องดังกล่าวมาเล่าเป็นเรื่องตลก จนทำให้ ลิซ่า โดนว่าทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง กลายเป็นดราม่าเดือด จนทำให้แฮชแท็ก #มาริโอ้ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว

ล่าสุด มาริโอ้ จึงไม่รอช้า รีบอัดคลิปขอโทษ ลิซ่า และแฟนคลับ พร้อมชี้แจงความจริงว่า “โอ้อยากขอโทษแฟนคลับน้องลิซ่าทุกคนเลย ที่ทำให้เข้าใจผิดหรือทำให้คิดไปอีกอย่าง จริง ๆ แล้วที่โอ้แซวในคลิป คือแซวพี่โช ผู้จัดการของโอ้เอง และทางลิซ่าไม่ได้บล็อกผู้จัดการโอ้จริง แต่ในขณะที่เราถ่ายคลิป พี่โชเขาเปิดแล้วไม่มีสัญญาณ โอ้เลยแซวผู้จัดการโอ้เอง โอ้ฝากขอโทษน้อง ๆ ฝากขอโทษแฟนคลับลิซ่าทุกคน โอ้เองก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขอโทษด้วยครับ (พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ)”

ภาพ IG / FACEBOOK / YOUTUBE mario_mm38, lalalalisa_m, Work with Mario, Mario World