เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุมีชายตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสต ร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างพบเจ้าหน้าที่พยายามช่วยกันปั๊มหัวใจผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ นายณัฐสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี แต่เนื่องจากบาดแผลสาหัสจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา อยู่ในสภาพนอนหงายสวมเสื้อสีขาว กางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ

จากการสอบสวนคนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนกำลังนั่งอยู่ข้างตึกก็ได้ยินเสียงที่ชั้นบน เมื่อมองขึ้นไปเห็นผู้ตายกำลังลอยลงมาด้านล่าง ก่อนที่จะร่วงลงมาได้ยินเสียงเหมือนผู้ตายกระแทกกับอะไรสักอย่างข้างบน ส่วนสาเหตุตนไม่รู้ เพราะคนตายไม่เคยรู้จักกัน ส่วนตรงนี้เป็นศพที่ 2 แล้ว หลังคนก่อนก็มาตกเสียชีวิตที่จุดเดียวกันเลย

จากการสอบถามพ่อของผู้เสียชีวิตทางโทรศัพท์ เล่าว่า ตนเองอยู่ จ.นราธิวาส ส่วนลูกชายก็ไม่มีเรื่องเครียดของครอบครัว ซึ่งตนได้โทรฯถามแฟนของลูกชายแล้วยืนยันว่าไม่มีเรื่องเครียดแน่นอน ลูกชายของตนเพิ่งเรียนจบไม่นานกำลังทำวีซ่ารอเพื่อจะเดินทางไปออสเตรเลียเดือนนี้ ยังไม่ทราบเหมือนกันว่าสาเหตุที่ลูกชายตกลงไปเพราะอะไร โดยจะนำศพลูกชายมาทำพิธีตามศาสนาที่บ้านเกิด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุว่า ผู้ตายกระโดดลงมาเองหรือว่าพลัดตกจากตึกจนเสียชีวิต ก่อนนำร่างส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.