เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักร้องสาว สุนารี ราชสีมา ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกสนใจไปเสียหมด แม้จะอยู่ระหว่างพักฟื้น แต่เป็นวันใกล้ถึงวันออกสลากกินแบ่งรัฐบาลทีไร ต้องถูกถามหาเลขเด็ดกันจนกลายเป็นทำเนียมปฏิบัติ ล่าสุดงวดวันที่ 16 มิ.ย. นี้ เจ้าตัวได้ออกมาเปิดคลิปวิดีโอ ใส่ข้อความในคลิปว่า “เลขเด็ดจากสุนารี” โพสต์ผ่านไอจี “sunaree.r9”

คลิปดังกล่าวเป็นคลิปขณะ สุนารีกราบไหว้ศาลพ่อปู่อนันตนาคราช เป็นการพาแฟนคลับไปไหว้ขอพรพ่อปู่อนันตนาคราช วัดทรงกุศล ต.เกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จากนั้นเปิดโทรศัพท์โชว์ลอตเตอรี่ที่ซื้อออนไลน์พร้อมบอกว่างวดนี้ซื้อถึง 628 ใบ พร้อมบอกก็เลยมาขอพรท่าน จากนั้นได้บอกว่า “แต่ไหนๆ มาแล้วก็ต้องเอาเลขฝากทุกคนนะ”

จากนั้นหยิบกระบอกเซียมซีมาพนมมือไหว้ศาลพ่อปู่อนันตนาคราช พร้อมกล่าว “สาธุ ขอให้เลขที่ออก จะออกในงวดวันที่ 16 มิ.ย.นี้ด้วยเถิด ขอให้พ่อปู่ช่วยด้วยเถิดคนจะได้มาเยอะๆ แล้วเดี๋ยววันนี้จะร้องเพลงถวายพ่อปู่ด้วย”

จากนั้นทำการเขย่าเซียมซีโดยบอกว่าเขย่าแค่ 3 ครั้ง โดยไม้แรกได้เลข 68 ซึ่งสุนารี โชว์ให้ดูพร้อมบอกว่าดูได้ 2 ทาง พร้อมกลับไม้ให้ดูเป็นเลข 89 อีกเลข ส่วนครั้งที่ 2 ออกเลข 27 และครั้งสุดท้าย ไม้เซียมซีกระเด็นออกมา 2 ไม้ เป็นหมายเลข 56 กับ 40 จากนั้นได้โชว์ไม้เซียมซีที่เสี่ยงได้ทั้งหมด พร้อมอวยพรให้แฟนคลับโชคดี

ขอบคุณ ข้อมูล – ภาพ IG:sunaree.r9