ฮัลโหลแฟนๆที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มารายงานตัวแล้ว ใครรู้ตัวว่าตกข่าวอยู่หรือเหงาๆอยู่อยากเสพความปัง ความดีใจและความทันต่อสถานการณ์ ไม่ต้องคิดอะไรให้มากมายเลย ตามอิชั้นมาจ้า เราพร้อมแล้วในการเสิร์ฟข่าวนี้ อิอิ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่นักร้อง นักแสดงและนักดนตรีสุดหล่อ ลีดเดอร์วง ซีเอ็นบลู CNBLUE อย่างหนุ่ม จองยงฮวา (JUNGYONGHWA) ที่ล่าสุดสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆของเขา ด้วยการจัดงานแฟนมีตติ้งที่มีทั้งออนไลน์และออฟไลน์ขึ้น โดยใช้ชื่อว่า Jung YongHwa Fan Meeting งานนี้แม้จัดที่เกาหลีแต่แฟนๆทั่วโลกของเขาได้ฟินกันขั้นสุดกับระบบแสงสีเสียงสุดอลังการ ไหนจะเพลงโปรดที่เขาขนมาร้องและโปรยเสน่ห์ละลายใจให้แฟนๆเคลิ้มไปอีกด้วย นี่ยังไม่รวมกิจกรรมอื่นๆทั้งวาดรูป โชว์กอล์ฟและต่อยมวยของหนุ่มยงฮวาด้วยนะ ที่บอกเลยว่าน่ารัก น่าหยิกและหล่อเกินห้ามใจจริงๆ เอาเป็นว่าไม่อยากสปอยล์เยอะ พิมพ์แฮชแท็ก #JUNGYONGHWA ในโซเชียลแล้วไปดูรูปบรรยากาศกันเลย ฟินสุดๆจ้า

@ตามมาติดๆที่ข่าวของนางเอกสาวหน้าหวาน บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ หลังจากเป็นนักแสดงอิสระ ก็สามารถรับงานได้หลากหลายมากขึ้น ล่าสุดเปิดใจรับงานซีรีส์เรื่องใหม่ Remember-แค้นนี้ไม่มีลืม ของเกาหลี ในเวอร์ชั่น remake ใหม่ของไทยกับทาง โมโน เน็กซ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวบัวจะประกบคู่กับพระเอกตี๋หล่ออินเตอร์ นนกุล-ชานน สันตินธรกุล ซึ่งเธอเผยว่า “เป็นบทที่ท้าทายและน่าสนใจมากค่ะ ดีใจที่จะได้แสดงบทใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน บัวต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่เห็นความสามารถของบัว และให้โอกาสบัวในครั้งนี้ด้วยนะคะ” งานนี้ใครเป็นแฟนคลับของสาวบัวเกาะขอบจอรอเลยจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของความแรงสุดๆของซีรีส์กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS หลังจากที่กลับมาแจกความฟินให้แฟนๆ อีกครั้งในรอบ 3 ปี เพราะเพียงปล่อยตัวอย่างตอนแรกไปเรียกว่ากลายเป็นที่พูดถึงบนโลกโซเซียลอย่างหนัก จนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์ของไทยและอันดับ 4 ของโลกอีกด้วย ล่าสุดคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง หยิ่น อานันท์ และ วอร์ วนรัตน์ จึงขอชวนแฟนๆ นับถอยหลัง เตรียมจิ้นฟินกระจาย ไปกับซีรีส์ที่บอกเลยว่าเปิดฉากมาก็ทำเอาฟินสุด ๆ กับหุ่นล่ำ ๆ ซิกแพ็กแน่น ๆ ของวีและมาร์ค แต่เรื่องราวจะดราม่าและเสียน้ำตาแค่ไหน เมื่อคนหนึ่งไม่ชัดเจน ทำให้อีกคนต้องเจ็บปวดดูได้ 18 มิ.ย.นี้จ้า

@ยาวๆที่ข่าวของดาราสาวสวย เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียร์เกล้า ที่ล่าสุดออกมาสร้างความปังผ่านบิกินีสีลูกกวาดละลายใจ ที่บอกเลยว่าผิวขาวๆบวกกับความน่ารักของเธอทำให้หลายคนไลค์หนักจนไอจีเธอลุกเป็นไฟเลยทีเดียว ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปยืนยันดีกว่าจ้าว่าสวยจริงไม่จกตา

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของดาราและนักร้องสาว เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล น้องสาวของซูเปอร์สตาร์ดัง นิชคุณ หรเวชกุล ที่ล่าสุดออกมาประกาศว่าลูกสาวของเธอ น้องจินเจอร์ ติดโควิด โดยเธอขอลางานทั้งหมดก่อนเพื่อดูแลลูก พอสาวเชอรีนอัพเดทเรื่องราวนี้ลงในโซเชียลของเธอ ก็ทำเอาแฟนๆเป็นห่วงและออกมาแชร์วิธีดูแลลูกช่วงป่วยโควิดให้เธอ ตามด้วยให้กำลังใจเธออย่างมากมายทีเดียว ยังไงก็ขอให้น้องจินเจอร์หายไวๆนะคะ

หมดเวลาอีกแล้ว เสียดายมากๆ ยังอยากเมาท์อีก แต่อย่างที่บอกจ้า ถ้าไม่ไปรวบรวมข่าวก็อดมาเสิร์ฟให้แฟนๆทุกคน ยังไงอดใจรออิชั้นหน่อยนะคะ แล้วเจอกันจ้า บัยบาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”