กลายเป็นไวรัลที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เล่าเรื่องราวการเข้าพักที่พูลวิลล่าแห่งหนึ่ง ในเมืองพัทยา จำนวน 2 คืน ราคา 47,000 บาท แต่กลับต้องเจอเรื่องราวระทึก เมื่อต้องเจอสัตว์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แมลงสาบ กิ้งกือ ไปจนถึงหนุเต็มไปหมด

โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า “จะมารีวิวบ้านพักพูลวิลล่าที่พัทยา 8 ห้องนอน 2 คืนในราคา 47,000บาท!! สยองและขนลุกขนพองมากกกกก**** ตงิดใจตั้งแต่วันแรกที่เหยียบเข้าบ้านแล้ว”

-เข้าไปถึงก่อนเวลาเช็กอิน 10 นาที แม่บ้านเลยให้เข้าไปเช็กสภาพบ้านพร้อมแจ้งกฎนู้นนี่นั่น ล่วงเลยเวลาไปเกือบ 50 นาที
-วันแรกเจอแมลงสาบตรงสระว่ายน้ำ และในห้องน้ำชั้น 2
-ห้องนอนเหม็นอับมากกกกก แสบจมูกสุด
-ตอนค่ำ มีแมลงสาบมากมายหลายสิบๆๆๆๆ ตัวออกมาวิ่งเล่น พร้อมกับหนู
-โทรฯ แจ้งแม่บ้าน แม่บ้านมาดูและโทรฯ ปรึกษาเจ้าของบ้าน แจ้งว่า วันรุ่งขึ้นจะเข้ามาจัดการให้แล้วกลับไป ทิ้งเราไว้กับฝูงแมลงสาบเหล่านั้น
-น้ำแอร์รั่วแจ้งไปให้ช่างมาทำ ก็ไม่จบรั่วอีก
-เน็ตกากมาก โทรศัพท์มือถืออับสัญญาณ

-วันที่ 2 แม่บ้านมาแก้ไขเรื่องแมลงสาบให้ โดยเอาผ้ามาอุดรูท่อ แมลงสาบไม่มีที่ไปเลยเข้ามาตามท่อในห้องน้ำ เลวร้ายหนักกว่าเดิมอีก
-วันเช็กเอาต์ โดนแม่บ้านไล่ออกจากบ้านทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เงินมัดจำคืน เจอโวยกลับไม่ยอม เลยยังได้รอเงินมัดจำคืนอยู่ในบ้าน

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าของบ้านติดต่อผ่านแอดมินเพจ ให้ค่าส่วนลด 3,000 บาท เพื่อให้ลูกค้าลบรีวิวในสิ่งแย่ๆ ที่เจอมา “ไม่มีแม้กระทั่งคำขอโทษจากเจ้าของบ้านและแอดมินเพจ ถ้าใครอยากทราบชื่อที่พักบ้านเลขที่ inbox มาได้เลยนะคะ เพื่อที่จะได้ไม่พลาดแบบครอบครัวเรา”

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่าเจอแบบนี้เข้าไป คงไม่มีใครกล้าเข้าไปพักต่อแน่ๆ บางส่วนก็มองว่า การให้ส่วนลดของทางเจ้าของที่พักน้อยเกินไป เป็นสิ่งที่ลูกค้าไม่สมควรต้องเจออีกด้วย..