หลังก้าวข้ามขีดจำกัดเพื่อท้าทายตัวเองกับ ดูดพิษ (Love Sucks) เพลงช้าสไตล์ป๊อปร็อกโชว์พลังเสียงแบบที่ไม่เคยร้องมาก่อนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดควีนออฟแดนซ์ กระแต อาร์สยาม (แตร บุญยะเลี้ยง) ขอเอาใจแฟนๆ ที่ถามหาจังหวะแดนซ์มันๆ กับซิงเกิ้ล MAKE IT RAIN (MONEY) เพลงใหม่สไตล์ พร้อมโชว์สเต็ปท่าเต้นมันๆ อลังการเสื้อผ้าหน้าผมรวม 9 ชุดสุดเซ็กซี่ ชนิดแซ่บไฟลุก แม้จะมีคำถามเชิงบูลลี่ แต่ขอพิสูจน์ที่ผลงาน และความสามารถ

กระแต เผยว่า “เพลงนี้ถามว่าสากลจ๋าเลยไหม ยังไม่สากลขนาดนั้นค่ะ แต่ด้วยที่แนวเพลงนี้เป็น Dance hall, Reggaeton, Hip-hop จึงต้องมีภาษาอังกฤษเข้ามาครึ่ง 50% ภาษาไทย 50% เป็น Surprise Single สำหรับแฟนๆ ของกระแต โดยเฉพาะที่เป็นแฟนเพลงชาวต่างชาติค่ะ เพลงนี้เรียกว่าเป็นครั้งแรกของกระแตเลยที่ต้องร้องเพลงที่มีภาษาอังกฤษ แถมยังมีแร็พเข้ามาเพิ่มสีสันให้ด้วย แอบเขินๆ อยู่เหมือนกันค่ะ เพราะไม่เคยแร็พแบบจริงๆ จังๆ มาก่อน และตอนนี้ก็อยู่ในช่วงฝึกภาษาค่ะ เพราะกระแตยังมีโปรเจคท์เซอร์ไพร้ส์แฟนๆ อีกหลายเพลงเร็วๆ นี้ ด้านดนตรีก็เป็นครั้งแรกที่กระแตร้องแนว Reggaeton / dancehall เพราะจริงๆ เป็นอีกแนวที่กระแตชอบมาก และตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมทั่วโลกค่ะ ส่วนท่าเต้น เพลงนี้จะออกแนว Dance Hall ค่ะ Sexy แต่เท่ แข็งแรงเหมือนเดิม”

“เอ็มวีเพลงนี้ฟาดไป 9 ชุดค่ะ (หัวเราะ) แรงบันดาลใจของชุดเหล่านี้คือ การแต่งเป็น CEO สาวสุดแซ่บในแบบกระแต ต้องการจะโชว์ให้เห็นว่า ผู้หญิง จะเป็นอะไรก็ได้อย่างที่ฝัน จะแต่งตัวแบบไหนก็ได้อย่างที่ต้องการ ปล่อยทีเซอร์มีข้อความเชิงบูลลี่ก็มีบ้างค่ะ ขายเสียงหรือขาย ไม่แพง แต่งตัวเหมือนกะxรี่ บลาๆๆๆ จริงๆ กระแตก้าวผ่านจุดที่จะแคร์คอมเมนต์บูลลี่พวกนี้ไปแล้ว เพราะเจอมาเยอะมาก ตลอดเส้นทางการเป็นศิลปิน แต่วันนี้กระแตอยากตอบในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งว่า..แต่งตัววาบหวิว ไม่ได้แปลว่า เรา ไร้ค่า, เป็นผู้หญิงไม่ดี, หรือเป็น sex worker (ซึ่งก็ไม่ได้ผิด) แต่มันคือ เสรีภาพ และความเท่าเทียม ในการแต่งตัว ทุกคนมีสิทธิที่จะแต่งแบบไหนก็ได้ เพราะความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ตราบใดที่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน แตรอยากขอฝากถึงคนชอบบูลลี่นะคะถึงคนที่คุณกำลังบูลลี่การแต่งตัวคนอื่น ตอนนี้คงต้องถามกลับไปว่า คุณวัดคุณค่าในตัวคนจากอะไร แต่สำหรับกระแต ไม่ได้อยู่ที่การแต่งตัวค่ะ ถ้าทนดูไม่ได้ก็เลื่อนผ่านไปนะคะ และสำหรับคนที่กำลังโดนบูลลี่นะคะ เวลาเจอคน Toxic เราทำได้อย่างเดียวคือ ต้องเอาเราตัวออกมา อย่าไปใส่ใจ ใครคอมเมนต์มาก็ Delete และ Block ไปเลยค่ะ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews