เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอลูกค้าออกตามหาของที่สั่งซื้อไว้ในโกดังของบริษัทขนส่งชื่อดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ กทม. หลังจากก่อนหน้านี้มีการโทรฯ ไปหาคอลเซ็นเตอร์ของบริษัท แล้วได้รับคำตอบว่า มีปัญหาพนักงานติดเชื้อโควิด ทำให้การขนส่งล่าช้า แต่เมื่อไปถึงกลับไม่พบว่า ไม่มีใครติดเชื้อโควิดแต่อย่างใด แต่ที่ไม่สามารถส่งสินค้าได้ เป็นเพราะเรื่องปัญหาภายใน พนักงานส่งสินค้าลาออกกันหมด จนไม่มีใครเอาสินค้าไปส่ง ทั้งนี้มีลูกค้าหลายรายที่เข้าไปรับสินค้าของตัวเอง บางรายโชคดีค้นหาสินค้าจนเจอ ขณะที่อีกหลายคนยังไม่เจอแต่อย่างใด

ต่อมา หลังจากมีการเผยแพร่คลิปภาพดังกล่าวออกไป ปรากฏว่าบริษัทขนส่งที่เป็นข่าว ได้ชี้แจงว่า สินค้าในโกดังไม่ได้เป็นสินค้าตกค้าง แต่เป็นสินค้ารอการนำส่ง การเผยแพร่หรือแชร์คลิปดังกล่าว ทำให้ภาพลักษณ์ของบริษัทเสียหาย เตรียมจะดำเนินคดีกับผู้เผยแพร่คลิปแล้ว ทำให้ลูกค้าที่ทราบข่าวต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือดอีกครั้ง พร้อมกับเรียกร้องให้บริษัทรับผิดชอบด้วยการส่งสินค้าให้เร็วที่สุด ไม่ใช่มาจ้องเอาผิดลูกค้าหรือคนที่แชร์คลิปดังกล่าว.