เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ บุญเสริมศักดิ์ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุลักทรัพย์บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยเอกชัย 14 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน พบนายทหารเรือยศนาวาเอก แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียหายได้เดินทางไปต่างจังหวัดมาเกือบ 2 สัปดาห์ และได้เดินทางกลับมาที่บ้านในวันที่ 17 มิ.ย. เวลาประมาณ 18.30 น. พบว่าในบ้านมีร่องรอยถูกรื้อค้น

โดยทรัพย์สินที่สูญหายไปคือ ทีวี พานาโซนิค 50 นิ้ว ทีวี ซัมซุง 32 นิ้ว และ ทีวีซัมซุง 29 นิ้ว พร้อมอุปกรณ์ นอกจากนี้ยังมีโทรศัพท์มือถือซัมซุงโน้ต 10 กล้องถ่ายภาพแคนนอน พร้อมขาตั้ง พัดลมไอน้ำ พระพุทธรูปบูชา 9 องค์ พระเครื่อง กระบี่ทหารเรือชั้นสัญญาบัตร โฉนดที่ดิน อ.แกลง จ.ระยอง สมุดบัญชีธนาคารกสิกรไทย เบื้องต้นไม่ทราบว่าใครเป็นคนร้าย

ด้านผู้เสียหาย เปิดเผยว่า บ้านของตนเป็นลักษณะเป็นสวน มีลำคลองพาดผ่าน คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้เรือมาแล้วเข้าทางด้านหลังบ้านก่อเหตุดังกล่าว โดยบริเวณรอบพื้นที่และบ้านตนไม่มีกล้องวงจรปิด ส่วนของที่เสียหายเป็นของที่ใช้แล้ว มูลค่าของพระพุทธรูป พระเครื่องไม่ได้มีมูลค่าสูงแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่อยู่มาในรอบ 60 ปี หรือ 100 ปี เพิ่งเคยเกิดเหตุลักทรัพย์ครั้งแรก ขอให้ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีดังกล่าวต่อไป.