ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจหนักมากสำหรับเรื่องราวสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิดในไทยที่ยังคงมีแนวโน้มมีคนติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งในวงการบันเทิงด้วยแล้ว บอกเลยว่าแฟนๆ ตกใจหนักมาก เพราะมีคนดังออกมาประกาศติดโควิดกันไม่เว้นแต่ละวัน

ล่าสุด ต้นสังกัด GMMTV ของนักแสดงหนุ่ม เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศษสิริ และ มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ ได้ออกมาแจ้งว่าทั้งคู่ ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่ Lab และได้รับแจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการ เป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ให้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการ และรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

อย่างไรก็ตามทาง “เอิร์ท-มิกซ์” และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ เอิร์ท-มิกซ์ จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

งานนี้ หลังจากทางต้นสังกัดของ 2 หนุ่ม เอิร์ท-มิกซ์ ได้ออกมาแจ้งข่าว และอัพเดทอาการไปได้ไม่นาน เหล่าแฟนคลับจำนวนมากต่างพากันมาส่งกำลังให้ทั้ง 2 หนุ่มกันอย่างล้นหลาม โดยต่างกันติดแฮชแท็ก #GetWellSoonEarthMix จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย พร้อมทั้งให้ทั้งคู่หายป่วยไวๆ อีกด้วย..

ขอบคุณภาพประกอบ : theearthe, mixxiw