เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.)ที่บรรดาแกนนำพรรคลงพื้นที่ จ.ลำปาง เพื่อช่วยลงพื้นที่ช่วย “หมอรวย”นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง  เขต 4 พรรคเศรษฐกิจไทย เบอร์ 3  โดยในช่วงเช้าแกนนำและกรรมการบริหารพรรคเศรษฐกิจไทย ภายใต้การนำของนายวิชิต ปลั่งศรีสกุล   นายสุชาติ  อุทัยวัฒนา พร้อมด้วยนายนเรศ ธำรงทิพยคุณ  ผอ.ศูนย์การเลือกตั้งเขต 4 จ.ลำปาง  พรรคเศรษฐกิจไทย ได้ร่วมกันอย่างต่อเนื่อง

โดยเริ่มจากการไปพบปะพี่น้องประชาชน,พ่อค้า แม่ค้า และปราศรัยย่อย ณ ตลาดเช้าบ้านมั่ว ตำบลทุ่งงาม อำเภอเสริมงาม จ.ลำปาง ซึ่งได้รับความสนใจและเสียงเชียร์ให้กำลังใจนายวัฒนา เป็นจำนวนมาก

จนกระทั่งเวลา 17.30 น.ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า  ส.ส.พะเยา  หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทยพร้อมแกนนำและกรรมการบริหารพรรค มาขึ้นเวทีปราศรัย และพบพี่น้องประชาชนกว่า300 คน ณ ศาลาโป่งแพ่ง อ.เสริมงาม จ.ลำปาง ซึ่งแกนนำและกรรมการบริหารพรรคผลัดกันขึ้นเวทีปราศัยและทักทายพี่น้องประชาชน ท่ามกลางเสียงเชียร์และปรบมือต้อนรับกันอย่างล้นหลาม

ร.อ.ธรรมนัส ได้กล่าวทักทายพี่น้องประชาชน ตอนหนึ่งว่า  วันนี้ดีใจที่ได้มาพบปะพี่น้องชาว อ.เสริมงาม ตนเองในฐานะที่เป็นลูกข้าวนึ่งคนหนึ่ง ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่มาให้กำลังใจตนเองและหมอรวย พร้อมทีมงานอย่างเนืองแน่น ซึ่งหมอรวยเอง ก็เป็นลูกหลานชาวอ.เกาะคา จ.ลำปาง ที่พร้อมมารับใช้พี่น้องประชาชนในพื้นที่เขต  4อย่างเต็มที่ซึ่งก็รวมถึงอำเภอเสริมงามของเราด้วย

ดังนั้น ขออย่าลืมไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งของตนเองในวันที่ 10 ก.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 08.00น. จนถึง 17 .00น.เพื่อให้โอกาส “หมอรวย”หรือวัฒนา สิทธิวัง”เบอร์ 3 ซึ่งเป็นลูกหลานของชาวลำปาง ในเขต 4 นี้เข้าไปเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอีกครั้ง เพื่อเป็นปากเป็นเสียงแทนพ่อแม่พี่น้อง และไปสานงานต่อที่ได้ดำเนินการไว้แล้ว เพื่อพัฒนาบ้านเมืองของเราให้เจริญรุ่งเรือง และมีความเป็นอยู่ดีขึ้นในอนาคต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ร.อ.ธรรมนัส พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรค ยังมีกำหนดลงพื้นที่หาเสียงช่วยนายวัฒนา ตลอดช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้  ไปจนถึงวันที่ 20 มิ.ย. 2565 โดยช่วงเช้าของวันที่ 19 มิ.ย. 2565 จะไปปราศรัยตลาดเช้าบ้านสมัย ต.สมัยอ.สบปราบ จากนั้นช่วงบ่ายวันเดียวกัน ออกเดินทางต่อไปพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอเถิน และเตรียมเปิดปราศรัยที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติเทศบาลอ.เถิน ในช่วงค่ำวันเดียวกันอีกด้วย

ส่วนวันที่ 20 มิ.ย. 2565 หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย และคณะ เตรียมไปปราศรัยย่อยและพบปะพี่น้องประชาชน ย่านตลาดวังพร้าวเช้า และขึ้นรถแห่หาเสียงในพื้นที่ต.วังพร้าว, ไปปราศัยย่อย ที่บ้านสาด,บ้านแม่หลง และขึ้นแห่รอบพื้นที่ ต.ศาลา,ปราศรัยย่อย ณ.บ้านศาลาชัย และ บ้านนาแก้ว เป็นต้น