ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นชื่อดัง ซึ่งมีหลายสาขาทั่วกรุงเทพมหานคร ได้มีการขาย Voucher ผ่านแอพพลิเคชั่น จนมีลูกค้าบอกต่อและเข้าไปใช้บริการจำนวนมาก แต่สุดท้ายกลับพบว่า แฟนเพจเฟซบุ๊ก เว็บไซต์ ของทางร้านได้หายไปแบบล่องหน ไม่สามารถติดต่อได้ และมีชาวเน็ตบางรายแจ้งว่า ที่หน้าร้านก็มีการติดประกาศปิดร้านไปแล้วนั้น

-แจงแล้ว!สาวอ้างผู้จัดการ ‘บุฟเฟ่ต์ดัง’ เล่าละเอียดปมดราม่าวอยเชอร์-ปิดร้าน
-เปิดมุมวิเคราะห์ ‘บุฟเฟ่ต์แซลมอนดัง’ ขายดีแต่ทำไมส่อเจ๊ง?
-ช่วยประชาชน! สคบ. เรียกถกด่วนบุฟเฟ่ต์แซลมอนดัง หลังปิดร้านหนี

โดยภายหลังจากที่เกิดเรื่องราวดังกล่าว ได้มีสาวอ้างเป็นผู้จัดการ “ร้านบุฟเฟ่ต์ดัง” ออกมาแจง ปมดราม่าร้อนขายวอยเชอร์ เล่าละเอียดยิบปมปิดร้านหนี เผยเจ้าของบริษัทดีดตัวเองออกไลน์กรุ๊ป ติดต่อไม่ได้ แถมแฉบริษัทไม่มีทีมบริหารเลย ซึ่งจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็ส่งผลให้ผู้จัดการรวมไปถึงพนักงานในร้านได้รับผลกระทบถึงขั้นตกงานไปตามๆกัน

ซึ่งภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นที่ตนเองก็ได้รับผลกระทบจากการเสียงเงินซื้อเวาเชอร์ไปฟรีๆ พร้อมทั้งเห็นใจพนักงานร้านดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังมีเหล่าเจ้าของร้านอาหารชื่อดัง รวมไปถึง HR หรือฝ่ายบุคคลของร้านอาหารชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นแนวร้านแบบญี่ปุ่น เกาหลี ไปจนถึงอาหารไทย และเครื่องดื่ม ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ต่างๆ เพื่อช่วยเหลือ ยินดีรับสมัครพนักงานที่ได้รับผลกระทบ จากการปิดร้านล่องหนของเจ้าของบริษัท ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นชื่อดังที่ปรากฏในข่าวอีกด้วย..