กรณีที่มีดราม่าในโลกออนไลน์ ประเด็นคนรักบุฟเฟ่ต์ตั้งข้อสังเกต เกี่ยวกับร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นชื่อดังที่อยู่ๆ ปิดร้านทุกสาขาโดยไม่แจ้งล่วงหน้า ค้นหาเพจไม่เจอ โดยลูกค้าบางรายจองไว้แล้ว แต่มาทราบภายหลังว่าร้านปิด โดยไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไรที่สำคัญลูกค้าบางคนซื้อคูปองหรือVoucherในราคา 199 บาทไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้นำไปใช้ ทำให้เกิดความกังวลว่าคูปองหรือเวาเชอร์จะนำมาใช้ได้หรือไม่ ทำให้ลูกค้าเริ่มรวมตัว ทยอยเข้าแจ้งความแล้วหลายพื้นที่ ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

ผู้เสียหายร้อง ‘ทนายรัชพล’ ช่วย หลังร้านบุฟเฟ่ต์แซลมอนดัง ปิดกิจการ!

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 มิ.ย. น.ส.จุฑามาศ เทียนสว่าง อายุ 40 ปี พร้อมผู้เสียหายอีกกว่า 10 ราย ที่ซื้อคูปองหรือVoucher ดังกล่าวไว้แล้วไม่สามารถนำไปใช้ได้ รวมตัวกันเดินทางมาที่ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับผู้เกี่ยวข้อง โดยน.ส.จุฑามาศ เปิดเผยว่า ซื้อคูปองร้านอาหารญี่ปุ่นผ่านแอพพลิเคชั่น ในราคา 199 บาท โดยคูปองมีอายุ ประมาณ 6 เดือน ซึ่งผู้เสียหายทุกคนโดนกันไปไม่ต่ำกว่า 5 ใบ แต่ปรากฏว่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้โทรไปที่สาขาเพื่อที่จะเข้าไปทานอาหาร แต่ติดต่อไม่ได้ก็พยายามโทรไปทุกสาขาก็ติดต่อไม่ได้เช่นกัน จึงเข้าไปดูที่เพจเฟซบุ๊กของร้านค้า ปรากฎว่าเพจก็ถูกปิดไปเช่นกัน

กระทั่งมาทราบข่าวว่าร้านค้าดังกล่าวมีการปิดกิจการไปโดยไม่แจ้งไม่รับผิดชอบในส่วนของ Voucher ดังกล่าว อีกทั้งมีผู้เสียหายจำนวนมากทยอยเข้าแจ้งความจึงค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมกระทั่งพบผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อในพื้นที่ใกล้เคียงอีกหลายราย จึงรวมตัวกันนำหลักฐานมาเข้ามาแจ้งความดำเนินคดี และทราบว่ายังมีผู้เสียหายในสมุทรปราการ ที่อยู่ในกรุ๊ปไลน์อีกมากกว่า 60 คน ที่จะเข้ามาแจ้งความเพื่อต้องการความยุติธรรม หลังจากนี้ตนจะรวมตัวผู้เสียหายนำหลักฐานเข้าไปแจ้งกับ สคบ. อีกครั้ง