เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนเสารั้วบ้าน ที่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 12 ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นบ้านของนายไพฑูรย์ อ่องลออ อดีต ผอ.โรงเรียนอนุบาลศรีเทพ จนพังเสียหาย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลศรีเทพ และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยพ้งไล้ 16 จุดศรีเทพ ร่วมอำนวยความสะดวก และให้การช่วยเหลือ 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ ISUZU D-MAX สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ผค 1712 เพชรบูรณ์ สภาพรถพังยับเยินทั้งคัน และพบนายภุชงค์ มากสิน อยู่บ้านเลขที่ 69 หมู่ที่ 5 ต.ระวิง อ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ที่บริเวณคอ และมีบาดแผลถลอกตามร่างกายเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลศรีเทพ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีเทพ

เบื้องต้นทราบว่า นายภุชงค์ มากสิน คนขับรถ และเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว ขับรถมาคนเดียว เพื่อไปหาแฟนสาวที่ หมู่ที่ 5 ต.ประดู่งาม อ.ศรีเทพ ระหว่างทางเกิดอาการวูบหลับ จนทำให้เสียหลักรถพุ่งไปชนเข้ากับรั้วบ้านของนายไพฑูรย์ จนรั้วหน้าบ้าน และเสารั้วหน้าบ้านพังเสียหาย

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พบว่ารถของนายภุชงค์ มากสิน วิ่งมาด้วยความเร็วจนเสียหลักลงไหล่ทาง ก่อนที่จะไปพุ่งชนเข้ากับรั้วบ้าน จนตัวรถกระเด็นเหินขึ้นกลางอากาศ ลอยหมุนไปตกอยู่ภายในรั้วบ้านของนายไพฑูรย์