เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ที่ถูกกระวิพากษ์วิจารณ์ และถูกพูดถึงอย่างหนักในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวดราม่าของร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นชื่อดัง หลังได้มีการขาย Voucher ผ่านแอพพลิเคชั่น จนมีลูกค้าบอกต่อและเข้าไปใช้บริการจำนวนมาก แต่สุดท้ายกลับพบว่า แฟนเพจเฟซบุ๊ก เว็บไซต์ของทางร้านได้หายไปแบบล่องหน ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

สำหรับร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นดังกล่าวมีชื่อว่า “ดารุมะ ซูชิ” ซึ่งมีสาขาทั้งหมด 27 แห่ง ส่วนใหญ่อยู่ในกรุงเทพฯ มีทั้งการลงทุนเองและระบบแฟรนไชส์ ที่ผ่านมาร้านมีจุดขาย คือการจำหน่ายวอยเชอร์รับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ผ่านแอพพลิเคชั่น

นอกจากนี้ข้อมูล กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่า เจ้าของกิจการร้านบุฟเฟ่ต์แซลมอน มีรายชื่อปรากฏเป็นกรรมการบริษัท 2 แห่ง ได้แก่ บริษัท ดารุมะ ซูชิ จำกัด จดทะเบียนจัดตั้งเมื่อวันที่ 12 ม.ค.2559 ทุนปัจจุบัน 5,000,000 บาท โดยมี นายเมธา ชลิงสุข เป็นกรรมการบริษัท

ส่วนบริษัทจดทะเบียนแห่งที่สอง คือ บริษัท ดารุมะ ซูชิ โก จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 27 พ.ค. 2565 ปรากฏรายชื่อ นายเมธา ชลิงสุข เป็นกรรมการบริษัท แจ้งดำเนินธุรกิจประกอบกิจการร้านอาหาร เครื่องดื่ม และจำหน่าย รวมทั้งบริการจัดส่งอาหารและเครื่องดื่มทุกวัน ปัจจุบันทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ไม่มีแจ้งผลประกอบการแต่อย่างใด

สำหรับผลประกอบการย้อนหลังของ บริษัท ดารุมะ ซูชิ จำกัด มีดังนี้

  • ปี 2559 รายได้ 11,333,477.93 บาท ขาดทุน 4,038,747.16 บาท
  • ปี 2560 รายได้ 26,480,833.34 บาท กำไร 674,204.29 บาท
  • ปี 2561 รายได้ 27,379,700.15 บาท กำไร 698,721.28 บาท
  • ปี 2562 รายได้ 39,004,873.87 บาท กำไร 1,004,376.11 บาท
  • ปี 2563 รายได้ 43,762,122.18 บาท กำไร 1,778,984.00 บาท
  • ปี 2564 รายได้ 45,621,832.60 บาท กำไร 1,256,609.03 บาท..