ในยุคปัจจุบันมีคู่รักหลายคน มักใช้กระเป๋าตังค์ใบเดียวกัน เพราะสะดวกต่อการวางแผนทางด้านการเงิน เช่น ค่าเทอมลูก, ค่าอาหาร, ค่าบ้าน, ค่ารถ และอีกมากมายที่เป็นเรื่องวุ่นวาย จนบางครั้งผู้ชายรู้สึกเป็นเรื่องจุกจิก เลยทำให้เรื่องการเงินจะมอบหน้าที่ให้ผู้หญิงเป็นคนจัดการ แต่ในบางครั้งผู้ชายก็มีเรื่องที่ต้องใช้เงิน ทำให้การขอเบิกเงินเป็นเรื่องที่ยากเพราะบางครั้งผู้หญิงจะวางแผนการเงินไว้เป็นที่เรียบร้อย

โดยล่าสุดมีคลิปที่กำลังเป็นไวรัลใน TikTok หลังมีผู้ใช้ชื่อว่า @Aioonlak ได้โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า “ผัวซ่อนเงินเมียเก่งมากชีวิตจบเลยค่ะ” ในคลิปสาวจับได้ว่าแฟนนำเงินไปซ่อนในเครื่องฟอกอากาศ ทั้งแบงก์พันแบงก์ร้อยพร้อมถามแฟนหนุ่มว่า อันนี้คืออะไร ซึ่งแฟนหนุ่มของเธอก็แกล้งนอนหลับ และตื่นมาหลุดขำในสิ่งที่ตัวเองทำพลาดไป โดยยังแถกับแฟนสาวว่าเงินใครเจอที่ไหน งานนี้ทำเอาแฟนสาวตอบกลับว่าโดนยึดแน่ แฟนหนุ่มก็เสียดาย ยอมรับว่าจะเก็บไว้เพื่อแต่งรถ ก่อนต่อรองว่า ขอคืนสัก 5,000 บาทได้ไหม แฟนสาวจึงบอก 1,000 บาทแล้วกัน

อย่างไรก็ตามคลิปวิดีโอนี้ เป็นเรื่องขำขันที่ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กับถล่มทลายหลังถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นถึงความน่ารักของผู้ชาย ในการคิดที่ซ่อนเงินแฟนและก็ชื่นชมผู้หญิงในความฉลาด-ขี้สงสัย ต่อมาสาวรายนี้ก็เผยว่า “เมื่อ 2 วันก่อนหน้านี้เธอก็เจอบนหลังแอร์” ทำเอาชาวเน็ตก็เมนต์ขำกับเหตุการณ์นี้ ที่แฟนหนุ่มซ่อนที่ไหนก็โดนจับได้ทุกที…

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ @Aioonlak