จากกรณีเกิดเหตุ ร.ต.ท.พงศ์ภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี รอง สว.สส. กก.สส.บก.น.8  ยิง น.ส.เบญจวรรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ภรรยาและลูกสาววัย 14 ปี เสียชีวิต ก่อนจะจ่อยิงตัวเองโดยเหตุเกิดที่บ้านพัก ซอยประชาอุทิศ 54 แยก 8 แขวง-เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 มิ.ย. ที่สถาบันนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช ครอบครัวของนางเบญจวรรณ์ วุฒิสาร อายุ 40 ปี ภรรยา ร.ต.ท.พงศ์ภรณ์ ทวีแก้ว รอง สว.สส. กก.สส.บก.น.8 ได้เดินทางมารับศพ น.ส.เบญจวรรณ์ เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

นางสุภาภรณ์ วุฒิสาร แม่ของนางเบญจวรรณ์ยอมรับว่าลูกสาวเคยมาปรึกษา ถึงปัญหาเรื่องครอบครัว หลังจากที่อยู่กับ ร.ต.ท.พงศ์ภรณ์ โดยเธอต้องลาออกจากงานซึ่งสาเหตุเกิดจากความหึงหวง ทางแม่ทำได้เพียงแค่ปลอบใจลูกสาว เนื่องจากอยู่กันนานจนมีลูกด้วยกัน แต่ไม่คาดคิดว่าจะมาเกิดเหตุความรุนแรงขึ้นในครอบครัว

สลด 3 ศพ! ร.ต.ท.ยิงเมียบนรถ อุ้มศพกลับบ้าน จ่อซัลโวลูกสาว เป่าขมับตายตาม…

ด้านนายประมิน ปิ่นสุวรรณ อายุ 56 ปี ญาติของนางเบญจวรรณ์ เปิดเผยว่า รู้สึกสะเทือนใจหลังจากทราบข่าวว่า จะต้องมีการนำร่างของทั้ง 3 คนแยกทำพิธีบำเพ็ญกุศล เนื่องจากทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน แต่ต้องเคารพการตัดสินใจของพ่อและแม่ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของหลานสาวและหลานเขย เกิดจากความหึงหวงมาประมาณ 2-3 เดือน หลังจากที่หลานสาวได้ปรึกษากับทางญาติๆ ว่าจะขอกลับไปใช้ชีวิตที่จังหวัดชัยภูมิ เนื่องจากทนปัญหาเรื่องความหึงหวงไม่ไหว อยากไปพักผ่อน แต่สุดท้ายยังไม่ได้กลับก็มา เกิดเหตุสลดเสียก่อน

โดยญาติจะนำร่างของ น.ส.เบญจวรรณ์ กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ในอำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ส่วนของ ร.ต.ท.พงศ์ภรณ์ และลูกสาว ทางครอบครัวปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลและตอบคำถามกับสื่อมวลชน