หนีห่าว ห่าว ห่าว แฟนๆของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มารายงานตัวแล้วจ้า ใครไม่รู้ว่าสัปดาห์ที่ผ่านมามีอะไรเกิดขึ้นในวงการบันเทิงบ้าง ตบเท้าเข้ามาเลยจ้า อิชั้นหาข่าวรอแล้ว อยากเล่าเต็มที ตามมาเลยจ้า จะได้ไม่ตกข่าวอิอิ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงดังนำโดยหนุ่ม เอิร์ท พิรพัฒน์, มิกซ์ สหภาพ, คริส พีรวัส, โอม ภวัต ที่ล่าสุดประกาศติดโควิดกันผ่านโลกออนไลน์ ทำเอาหลายคนห่วงหนักมาก พร้อมมอบกำลังใจและส่งคำแนะนำชิลชิลให้ทุกๆศิลปินไปปฏิบัติตอนหยุดพักรักษาตัวอีกด้วย โดยแฟนๆทุกคนก็พยายามติดตามอาการของศิลปินที่รักอย่างต่อเนื่องและหวังว่าเขาจะหายไวๆและมีสุขภาพแข็งแรงนั่นเองจ้า

@ตามมาติดๆที่ข่าวของซุปตาร์ตัวน้อยอย่าง น้องมาริน ลูกสาวของดาราดัง มิว นิษฐา ที่ตอนนี้โกยแฟนคลับของแม่มิวไปเป็นของตัวเองเรียบร้อยแล้ว โดยหลายคนที่เพิ่งตามก็บอกชัดเลยว่าขอสมัครเป็นแฟนคลับของน้องมารินด้วยนะ เพราะน้องน่ารักสดใสและยิ้มเก่งมากๆ ซึ่งพอแม่มิวหรือใครก็ตามลงรูปของน้องมารินในโลกออนไลน์แล้ว เป็นต้องถูกไลค์และแซวความน่ารักหนักมาก งานนี้เรียกว่าอนาคตเป็นดาวประดับวงการบันเทิงแน่นอน อิชั้นฟันธงเพราะถ้าจะฮอตขนาดนี้คำพูดอื่นคงใช้ไม่ได้เลยจ้า อิอิ

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาว โม อมีนา ที่ล่าสุดเปิดใจกับ “เดลินิวส์ออนไลน์” ปมเรื่องแม่ของสาว แตงโม นิดา เพื่อนและพี่สาวคนสนิทว่าตกลง แม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน นั้นใช่แม่แท้ๆของสาวแตงโมหรือไม่ โดยสาวโมชัดๆว่า “เรื่องแม่เป็นแม่จริงไหม อันนี้เป็นแม่จริงๆค่ะ เป็นแม่ของพี่เลย คือทุกสิ่งทุกอย่างมันพิสูจน์ได้นะเรื่องแบบนี้และถ้าตอนนี้มีพ่อโสภณอยู่ด้วย ก็มีการยืนยันได้ แต่เมื่อไม่มีก็ไม่เป็นไร และอีกอย่างคือโมว่าอย่าหลงประเด็นดีกว่า และเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องที่ไม่ใช่ใครจะเชื่อก็ได้ บางคนอาจจะเชื่อตามวิจารณฐาน ตามหลักฐานอะไรก็ว่ากันไป แต่เรื่องแบบนี้โมก็รออยู่เหมือนกันรอแม่พูดก่อน ว่าการดำเนินการทางกฎหมายว่ายังไง ถึงจะรู้ว่าทำยังไงต่อไปได้ เราก็รอฟังเหมือนกัน ส่วนเรื่องคดี เราไม่เคยทิ้งนะ คุยตลอด รอฟังอัยการว่ายังสรุปยังไง ตอนนี้มีการเลื่อนฟ้องแล้วเราก็รอดูผลว่าจะยังไงต่อไป หลังจากนั้นค่อยว่ากัน”

@ยาวๆกันที่ข่าวของนางเอกสาวสวย แพทริเซีย กู๊ด กับหวานใจหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ ที่ล่าสุดออกมาประกาศข่าวดีลงรูปเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงาน พร้อมโชว์แหวนเบาๆกันแล้วในวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเป็นโมเมนต์หวานๆที่หาได้ยากของทั้งสองคนเลยเพราะปกติทั้งคู่จะไม่ลงตัวคู่กันเท่าไหร่ แต่มาครั้งนี้ประกาศข่าวดีและลงรูปคู่ด้วย ซึ่งหลังจากสาวแพทริเซียและหนุ่มโน้ตลงรูปไป หลายคนก็มาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างมากมาย

@ปิดท้ายกันที่เส้นทางรักของหนุ่มโน้ตและสาวแพทริเซียดีกว่าจ้า ใครอยากรู้เขารักกันยังไง ตามมาจ้า เริ่มต้นสาวแพทริเซีย เธอเป็นนักแสดงและนางเอกดังของช่อง 3 โดยก่อนหน้านี้เธอเคยคบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่มคนดัง พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ซึ่งตอนนั้นถือเป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่ตัวติดกันตลอดและมักมีโมเมนต์เซอร์ไพร้ส์ๆ ให้ได้เห็นกันประจำ ต่อมาในปี 2562 มีข่าวลือแรงออกมาสะเทือนวงการบันเทิงโดยมีการระบุว่า มีนางเอกลูกครึ่งดังเลิกกับแฟนไฮโซแล้ว ไปกิ๊กน้องชายสามีซุป’ตาร์ดัง งานนี้หลายคนที่อ่านข่าสก็พากันโยงไปมาเป็นดาราคนนั้นคนนี้ จนในที่สุดหวยมาตกที่คู่ของสาวแพทและหนุ่มพีช ซึ่งหลายคนก็งงว่าเป็นทั้งสองคนได้อย่างไร

จากนั้นไม่นานเพจดังในโลกออนไลน์ได้ออกมาปล่อยภาพแพทริเซียและหนุ่มโน้ตไปกินข้าวและดินเนอร์กัน ซึ่งทำให้หลายคนยิ่งพุ่งเป้าไปหาทั้งคู่มากขึ้น ก่อนที่ในที่สุดหนุ่มพีชจะออกมาอัพเดทผ่านบทสัมภาษณ์สุดแซ่บถึงสาวแพทริเซียว่าได้เลิกรากันแล้วและไม่อยากได้เขากลับคืนทำให้สาวแพทริเซียถูกถล่มจากโลกออนไลน์หนักมาก

ทั้งนี้ ในช่วงเวลาดังกล่าวเรื่องราวของสาวแพทริเซียและหนุ่มพีชก็ถูกสนใจและมอนีเตอร์ความเคลื่อนไหวอยู่ตลอด จนสาวแพทริเซียออกมายอมรับว่าเลิกรากับหนุ่มพีชจริง และไม่ได้มีหนุ่มโน้ตเป็นมือที่สาม ซึ่งเธอคบกับหนุ่มโน้ตจริง แต่ไม่ได้เป็นการคบซ้อน ต่อมาก็ยิ่งทำให้สาวแพทริเซียโดนถล่มหนักขึ้นอีก

โดยหลังจากจบเรื่องราวดราม่าไป ทั้งหนุ่มโน้ตและสาวแพทริเซียก็จัดเป็นคู่รักที่ไม่ได้ออกมาอัพเดทรุปหวานผ่านสื่อมากนัก แต่เป็นการอัพเดทผ่านสตอรี่ในโอกาสสำคัญมากกว่า ซึ่งรูปน้อยมากจนถูกลือบ่อยครั้งว่าเลิกราอีก แต่สาวแพทริเซียก็คอนเฟิร์มว่ารักยังดี ก่อนที่วันนี้ 24 มิ.ย. ทั้งสองคนจะออกมาประกาศข่าวดีนี้นั่นเอง ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองคนด้วยนะจ๊ะ

แหม…เต็มอิ่มกันสุดๆกับข่าวในสัปดาห์นี้เนอะทุกคน ไม่อยากให้พลาดทุกความเคลื่อนไหวของวงการบันเทิงเลยจ้า ยังไงมารออิชั้นกันวีกหน้านะ สำหรับวีคนี้บัยบายจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”