เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือ โทนี่ วู้ดซัม (Tony Woodsome) กล่าวตอนหนึ่งใน รายการ CareTalk x CareClubHouse ภายใต้หัวข้อ ‘เศรษฐกิจพังยับ ประยุทธ์รับมือไม่ไหว’ว่า  เราจะเปิดประเทศแต่พ.ร.ก.ฉุกเฉินยังมีอยู่ รัฐบาลนี้กลัวเสถียรภาพตัวเองมากกว่าเสถียรภาพประเทศ  รัฐบาลกับประเทศคนละเรื่องกัน ประเทศอยู่ระดับสูงกว่า เพราะรวมกับประชาชน แต่ตัวรัฐบาลมาแล้วก็ไปเปลี่ยนใหม่ได้ ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย ประชาชนก็เลือกใหม่ เป็นแบบนั้นไม่ดีหรือ ไม่ต้องหวง วันนี้หวงเก้าอี้ไว้หวง เพื่อตัวเองไม่ใช่เพื่อชาติ และรัฐบาลนี้เป็นครม.ที่หาคนเข้าร่วมครม.ได้ยาก เพราะดูจากการที่กว่าจะได้รัฐมนตรีมาร่วมงานมันยากมาก

ขณะที่พรรคร่วมรัฐบาล ก็ได้พรรคที่ไม่ได้คำตอบที่จะแก้ปัญหา เช่น รัฐมนตรีกระทรวงพาณิชย์ ก็ไม่มีความสามารถที่เหมาะสม ครม. เป็นแบบนี้ มันไปไม่รอดจริงๆ เรื่องมันยากกว่าที่คิด มันไม่ใช่สภาวะปกติ เหมือนที่บอกว่าทะเลกำลังบ้าคลั่ง เอากัปตันแบบเรื่อยๆ มาเรียงๆ มาพายไป แบบนี้ก็ไม่ไหว

โทนี่ ยังกล่าวด้วยว่า แม้รัฐบาลใหม่ได้แลนด์สไลด์ ก็เป็นทุกขลาภ เพราะตอนนี้เละหมดแล้ว การแก้ไขปัญหาต่อไปนี้ยากมาก เพราะเละเทะทุกจุด ไม่มีระบบอะไรดีเลย ทั้งระบบราชการ ระบบการศึกษา ระบบเศรษฐกิจ ไปหมดแล้ว ดังนั้นต้องมานั่งวางแผนนั่งทำใหม่กันหมด ดังนั้นแม้ว่ารัฐบาลใหม่ได้แลนด์สไลด์มา แต่ก็เป็นทุกขลาภ เพราะตอนนี้เละหมดแล้ว