เป็นประเด็นที่ทำเอาโซเชียลหัวร้อนไปตาม ๆ กัน หลังมีเพจเฟซบุ๊ก @นัดพบเครื่องเขียน เป็นเจ้าของร้านเครื่องเขียนแห่งหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความแจ้งลูกค้า หลังมีมือปริศนาเขียนข้อความ ‘ค…’ ลงบนสมุดที่มีไว้จำหน่าย แต่ไม่เขียนบนกระดาษลองปากกาที่ร้านมีไว้ให้ แถมข้อความดังกล่าวยังเป็นคำที่ไม่น่ารักด้วย

โดยโพสต์ดังกล่าวมีข้อความว่า ‘ทางร้านต้องขอความเห็นใจจากลูกค้า รบกวนไม่ลองปากกาบนสมุดที่ทางร้านวางขายนะครับ หากต้องการลองปากกา ทางร้านมีกระดาษสำหรับลองหมึกปากกาเตรียมไว้ให้ตามจุดต่าง ๆ ของร้านซึ่งเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าแน่นอนครับ หากกระดาษที่ใช้ลองปากกาไม่มีพื้นที่ว่างให้ลองแล้ว สามารถแจ้งพนักงานได้เลยนะครับ น้องพนักงานจะนำกระดาษมาเปลี่ยนให้ใหม่ครับผม
สินค้าของทางร้านทุกชิ้นมีต้นทุนที่ต้องจ่าย หากลองปากกาใส่สมุดแบบนี้ทางร้านจะไม่สามารถนำสมุดเล่มนี้มาขายต่อได้ ขอความกรุณาไม่ลองปากกาใส่สมุดที่เป็นสินค้าวางขายนะครับผม’

หลังจากที่ทางร้านได้เผยแพร่เหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความไม่พอใจแก่ลูกค้าคนอื่น ๆ อย่างมาก หลาายคอมเมนต์ต่อว่าคนที่เขียนเป็นพวกมักง่าย, นิสัยแย่มาก และขอให้ทางร้านเอาตัวคนเขียนมาลงโทษปรับให้ได้…

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ มัก3-1024x577.jpeg

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก นัดพบเครื่องเขียน