เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าอีกหนึ่งระลอก สำหรับแม่ค้าออนไลน์ “พิมรี่พาย” ที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นประเด็นดราม่าโดนชาวโซเชียลถล่ม เรื่องไลฟ์สดขายของตักสุ่มในบ่อโฟมแล้วคนดูสังเกตเห็นว่า มีพนักงานปัดกล่องโทรศัพท์ไอโฟนออกจากตะกร้าสุ่มของลูกค้า ภายหลังจากโซเชียลคอมเมนต์เดือดระอุ แม่ค้าสาวก็เคลื่อนไหวโดยให้พนักงานออกมาขอโทษผ่านทางไลฟ์สด

แต่ทว่าประเด็นดราม่าก็ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อมีคลิปวิดีโอส่วนหนึ่งที่ถูกตัดมาจากไลฟ์สดตักสุ่ม คลิปเดียวกันของสาวพิมรี่พาย โดยเป็นช่วงที่แม่ค้าสาว ได้พูดพาดพิงถึงศิลปินดังอย่าง “แจ็คสัน หวัง” (แจ็คสัน GOT7) โดยพิมรี่พายได้พูดถึงศิลปินหนุ่มในช่วงที่มีคนดูไลฟ์สดเป็นจำนวนมากถึงหกหมื่นคน โดยกล่าวว่า “หกหมื่นคนดูคะ หกหมื่นคนดู งงดิมาร์ค งงดิ งงดิ บ่อโฟมคนดูหกหมื่น แจ็คสัน หวัง มาคนดูยังไม่เท่าxเลย โน่น ราชมังเขาใหญ่โต ทำคอนสง คอนเสิร์ต งงดิ นี่บ่อโฟม งง”

ซึ่งต่อมาเมื่อไลฟ์ดักล่าวถูกแชร์ออกไป แฟนคลับของหนุ่ม “แจ็คสัน หวัง” รวมทั้งชาวเน็ตจำนวนมาก ต่างพากันลุกฮือกันเต็มโซเชียล และวิจารณ์แม่ค้าสาวว่า ทำไมจะต้องพาดพิงถึงคนอื่นในทางที่ไม่ดีด้วย พร้อมทั้งตั้งคำถามถึงพฤติกรรมของพิมรี่พาย ที่มักพูดจาพาดพิงถึงบุคคลอื่นอยู่เป็นประจำ จนทำแฮชแท็ก #พิมรี่พาย ขึ้นเทรนด์บนโลกทวิตเตอร์

สำหรับคอมเมนต์ชาวเน็ต อาทิ “แจ็คสันว่าง 10 นาที มานั่งไม่พูดทั้งไลฟ์ คนดูเป็นแสนค่ะป้า” หรือ “แจ็คสันมานอนโชว์เฉยๆ ค่ะ 200K ไม่ต้องตะโกนแหกปากขายของหรือนั่งแซะดูถูกคนอื่น 60K เจ็บคอไหมคะ ปากถ้าพูดอะไรดีๆ ไม่ได้ก็ไม่ต้องพูดจ้า” และ “xxxไม่ไหวแล้วอ่ะ ยังไม่เลิกนิสัยปากแบบนี้อีกเหรอ จะสร้างตำนานไหว้ขอโทษจากใจ ขอโทษทุกอาทิตย์ ขอโอกาสบ่อยๆ จะหากินแบบนี้จริงๆหรอ อยากขายของขายอะไรก็ขายไปสิ พาดพิงอะไรก่อน พูดไม่คิดไม่ใช่นิสัยด้วยนะแบบนี้ ไม่ตลกด้วยนะบอกเลย”…

ขอบคุณภาพประกอบ : jacksonwang852g7