กรณี น.ส.ภิรดา ธนโชติจินดา หรือ แม่น้ำหนึ่ง นักให้แนวทางเลขเด็ดคนดังโลกออนไลน์ ออกมาเผยแพร่ภาพช่วงที่ตัวเองป่วยอยู่ในโรงพยาบาล โดยระบุว่า ครั้งแรกกับการเข้าห้อง N ICU ต้องติดเครื่องมือแพทย์เต็มตัวไปหมด ทำเอาแฟนคลับต่างเข้าไปโพสต์ให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เจ้าตัวโพสต์ขอบคุณ และแจ้งว่าได้กลับมาพักฟื้นที่บ้านแล้ว หลังจากมีภาวะการหยุดหายใจชั่วขณะแต่ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

“แม่น้ำหนึ่ง” ยอมรับดื่มเหล้า-พักผ่อนน้อย เกิดภาวะหยุดหายใจชั่วขณะ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่น้ำหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์รูปแต่งตัวสวยงามยิ้มสดใส ในเพจ “แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา ธนโชติจินดา” พร้อมข้อความระบุว่า “อย่ากลัวการเริ่มต้น เพราะมันอาจจะไปได้ดีกว่าเก่า อย่าสร้างกำแพง เพราะคนที่ใช่อาจจะอยู่หลังกำแพงนั้นก็ได้ #ไว้เจอกันใหม่นะ #ในเวอร์ชั่นที่ฉันจะสมบูรณ์แบบกว่านี้”

ขณะที่ก่อนหน้านี้มีการโพสต์ระบายความรู้สึกมาหลายครั้ง อาทิ “ไม่คาดหวัง = ไม่ผิดหวัง พอแล้วกับความรัก ขออยู่คนเดียว โสด ๆ แบบนี้ไปนาน ๆ อยู่กับลูก พาลูกเที่ยว ทำงาน หาเงิน ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาปลอบใจ ขอบคุณที่เข้ามาคุยด้วยให้หายเหงา แต่หลังจากนี้จะสร้างคุณค่าให้ตัวเอง รักตัวเองมากกว่าที่ผ่านมา ไว้กลับมาเจอกันในเวอร์ชั่นที่มันดีกว่านี้นะ”

จากนั้นได้มีแชร์โพสต์ภาพข้อความเขียนบนท้องฟ้า ระบุว่า “ฉันพร้อม เริ่มใหม่แล้ว” จนมีแฟนคลับเป็นห่วงเข้ามากดไลค์ให้กำลังใจกันจำนวนมาก จากนั้นมีการโพสต์คลิปลูกๆ เดินอยู่ในบ้าน พร้อมข้อความระบุว่า “ลูกชาย ???? ???? จงเติบโตไปเป็นผู้ชายที่มีคุณภาพนะลูก อย่าเติบโตไปเป็นผู้ชายที่มีแค่ X X X ☺️”

ต่อมามีการโพสต์รูปแต่งตัวสวยนั่งบนรถ พร้อมข้อความระบุว่า “ขอบคุณที่ให้โอกาสได้ยิ้มอีกครั้ง ☺️ หมดแล้วคราบน้ำตา ขอบคุณที่เคียงข้างกันตลอดมานะคะทุกคน ???????????? ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ” กระทั่งมามีการโพสต์ล่าสุด ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ ให้กำลังใจกันจำนวนมาก

ขอบคุณ ข้อมูล – ภาพ เพจ “แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา ธนโชติจินดา”