กลายเป็นคลิปไวรัลบนโลกออนไลน์เมื่อ ‘Soundtiss ST’ หรือ ‘ตู่ Soundtiss’ บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังของเมืองไทย ที่ล่าสุดเธอแต่งหน้าเป็นไซเรน จาก Jibaro (ฆีบาโร) ภาพยนตร์โปรเจคท์ LOVE DEATH + ROBOTS ของทางเน็ตฟลิกซ์ ที่แต่งเหมือน จนผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวต้องแชร์คลิปวิดีโอของเธอ

โดย ตู่ Soundtiss ได้แชร์คลิปลง tiktok @soundtiss เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้าน ที่บันทึกภาพขณะไรเดอร์มาส่งของ ที่ต้องสะดุ้ง เมื่อมองเข้าไปในบ้านแล้วดันไปเห็นไซเรนในฆีบาโร เดินวนอยู่ในบ้าน ซึ่งก็คือตู่ Soundtiss นั่นเอง ซึ่งเธอก็ได้ตะโกนออกไปว่า ‘เป็นคนค้าาา’ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีข้อความระบุว่า “พี่คะ หนูขอโทษ แล้วตอนนั้น 5 ทุ่ม ไม่แปลกใจ ทำไมพี่เค้ากลัว เพื่อนหนูเปิดประตูไปเอาของกว้างเกินไป ไม่คิดว่าพี่จะเห็น ฮือออ”

@soundtiss พี่คะ หนูขอโทษ ???????? ???????? แล้วตอนนั้น 5 ทุ่ม ไม่แปลกใจ ทำไมพี่เค้ากลัว เพื่อนหนูเปิดประตูไปเอาของกว้างเกินไป ไม่คิดว่าพี่จะเห็น ฮือออ #fyp ♬ เสียงต้นฉบับ – E A R N ???????????? – E A R N_7????????

หลังจากแชร์คลิปลงไปทั้งในแพลตฟอร์มทวิตเตอร์, เฟซบุ๊ก และ tiktok ซึ่งก็มียอดวิวและยอดแชร์เป็นหลักล้าน ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้งสงสารและขำในเวลาเดียวกัน เช่น เป็นผมก็คงวิ่งแหละครับ, เอ็นดูการถอยหลังกลับ, เสียงกระดิ่งเอย เมคอัพเอย เป็นเราถุงข้าวในมือไปก่อนแล้วจ้า, โอ้ยซิสสสส สะดุ้ง1 555, จ่ายค่าทำขวัญน้องด้วย, 55 เป็นฉันฉันวิ่ง 100×100


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก soundtiss