เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในขณะนี้ ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดังที่มีผู้กดถูกใจกว่า 2 แสนไลค์ ซึ่งไปออกมาโพสต์ภาพแคปชั่นของ “ป๋าเต็ด ยุทธนา” ที่เคยโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 6 ก.ค. 2564 ซึ่งเล่าถึงบทสนทนาขำๆ กับช่างภาพ ในการถ่ายรูปประชาสัมพันธ์ประกอบข่าว ที่ช่างภาพขอให้เจ้าตัวทำท่าเหมือนกำลังทำงาน

ซึ่งเพจดังกล่าวได้นำเอาโพสต์ข้างต้นมาประกอบกับภาพชุดของ “ชัชชาติ สิทธิพันธุ์” ขณะลงพื้นที่ชุมชนบ่อนไก่ ในกิริยากำลังชี้นิ้ว พร้อมระบุว่า “น้อมนัมภ์คัมสอห์น ปต คชช (คนชอบชี้)” จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตบนโลกออนไลน์นั้น

ล่าสุด ป๋าเต็ด ที่ถูกพาดพิง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยระบุว่า “เสี้ยมเก่ง แต่ที่สำคัญเข้าไปดูในคอมเมนต์ก็มีคนหลงกลด้วย ข้อความที่เขาแคบมาเป็นข้อความเก่าเมื่อปีก่อน ผมพูดถึงอีกเหตุการณ์นึง แต่เพจนี้เอามาโพสต์เพื่ออาจจะบอกว่า นี่ไง คนนี้ก็ชอบชี้เหมือนกัน แต่ในขณะเดียวกัน ในคอมเมนต์ก็มีคนเข้าใจผิดว่าผมพูดถึงคนในภาพที่เพจนี้เอามาโพสต์ไว้รวมกัน

ไม่รู้จะว่ายังไง ได้แต่ขำ และเศร้าไปพร้อมๆ กัน คนทำขยันมาก เข้าใจหารูปที่เข้ากันได้ดี กลยุทธ์ก็น่าสนใจ สร้างโพสต์เดียวสับสนได้หลายทาง คือเก่งอะแต่น่าเสียดายที่ไม่ได้เอาความสามารถแบบนี้ไปใช้ในทางที่เกิดประโยชน์ ที่ขำเป็นพิเศษคือ อุตส่าห์คาดตาผมด้วย ดูไม่ออกเลย 555”..

ขอบคุณภาพประกอบ : Yuthana Boonorm