จากกรณี ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม ดารานักแสดงหนุ่ม ออกมาโพสต์อินสตาแกรม เล่าเรื่องราวที่พ่อแม่เกิดเหตุปะทะกับคู่กรณีกลางท้องถนนขับขี่รถรถยนต์อยู่บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ถนนราชพฤกษ์ ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวระบุว่า ทั้งคู่ถูกทำร้ายร่างกาย โดยพ่อโดนต่อย และแม่ถูกตบ พร้อมทั้งโยนของทิ้งลงสะพาน หลังเกิดเหตุนายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม พ่อของไวท์ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางกรวย เพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณี พร้อมเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมวันนี้ โดยทนายความระบุว่า ทางคู่กรณีมีประวัติป่วยทางจิต และเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว แต่ยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด พร้อมทั้งวอนให้ครอบครัวพาไปรักษา ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

พ่อแม่ ‘ไวท์ ณวัชร์’ ให้ปากคำตร. ทนายเผยคู่กรณีมีประวัติป่วยจิต-ทำร้ายร่างกาย

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 2 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตพากันแชร์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปตามโซเชียลมีเดียต่างๆหลายช่องทาง โดยเป็นคลิปจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง ที่จอดอยู่หลังรถเบนซ์ ของพ่อแม่ไวท์ ณวัชร์ และสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้อย่างชัดเจน โดนคลิปแรก เป็นจังหวะที่คู่กรณีเสื้อสีน้ำเงิน เข้ามามีเรื่องกับนายสุรศักดิ์ พ่อของไวท์ ก่อนจะคว้ากระเป๋าของแม่ไวท์โยนออกจากรถไป จึงเกิดมีปากเสียงกันเพิ่มเติม จากนั้นแม่ของไวท์ พยายามจะเข้าไปห้ามปราม แต่ก็ถูกฝั่งคู่กรณี ตบศีรษะอีก ตามที่ระบุในข่าวก่อนหน้านี้ จากนั้นจึงมีผู้ขับขี่รถคันอื่นๆ ลงมาเข้าไปช่วยห้ามปราม

ส่วนคลิปต่อมาเป็นคลิปเหตุการณ์หลังจากกระทบกระทั่งกันแล้ว โดยหญิงเสื้อขาว รวมถึงผู้ขับขี่รถคันอื่นๆ พยายามจะเข้าไปห้ามคู่กรณีไม่ให้เข้าไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันอีก ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด.