จากกรณี #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม ติดเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตฯ เป็นเหตุการณ์แฟนคลับของ ‘ซี พฤกษ์’และ ‘นุนิว ชวรินทร์’ ต้องการถ่ายภาพคู่จิ้น จึงกันศิลปินอย่าง ‘บลู พงศ์ทิวัตถ์’ และ ‘ต่อ ธนภพ’ ให้ออกจากเฟรม ทำให้มีหลายคนไม่พอใจกับพฤติกรรมของแฟนคลับ ซี-นุนิว ที่แสดงพฤติกรรมเช่นนี้ จึงเกิดเป็นกระแสดราม่าร้อนแรงบนโลกออนไลน์

เดือดจนติดเทรนด์! ดราม่าแฟนคลับ ‘ซี-นุนิว’ กับ ‘ต่อ ธนภพ-บูล พงศ์ทิวัตถ์’

ล่าสุด มันดี เวิร์ค และ ดูมันดิ ทีวี ต้นสังกัดของ “ซี-นุนิว” ได้เผยแพร่คำชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า ‘จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่มีแฟนคลับแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม กับ “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร และ “บลู” พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ

ทางบริษัทฯ ขอกล่าวคำขอโทษแทนแฟนคลับกลุ่มดังกล่าวที่ได้แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อทั้งสอง และขอโทษแฟนคลับของทั้งคู่ที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจกับพฤติกรรมดังกล่าว และขอความร่วมมือแฟนคลับของนักแสดงในสังกัดทุกคน ให้เกียรติบุคคลอื่น และไม่แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเช่นนี้อีก ไม่ว่าจะเป็นทางกายหรือวาจา อีกทั้งการใช้พื้นที่ส่วนรวม ไม่รบกวนหรือสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น รวมถึงความมีน้ำใจในการใช้สถานที่แก่แฟนคลับคนอื่น

สำหรับข้อความที่ถูกเผยแพร่ทาง Twitter ในขณะนี้ ที่มีการพูดถึงนักแสดงในสังกัด และแสดงความคิดเห็นที่เกินกว่าเหตุ จนทำให้เกิดความเสียหายในชื่อเสียง และสภาพจิตใจ เบื้องต้นทางบริษัทฯ ได้รวบรวมหลักฐานเพื่อนำเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายเรียบร้อยแล้ว’

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก DomundiTV