จากกรณีเกิดเหตุสลดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เมื่อคนร้ายเป็นชาย ทราบชื่อต่อมา นายโบ้ บุกเข้าไปบริเวณชั้น 2 ห้องพักครู ใช้อาวุธมีดปลายแหลมจ้วงแทง น.ส.อังคณา (สงวนนามสกุล) ครูสาว อายุ 29 ปี เข้าที่กกหูซ้าย ก่อนจะเสียชีวิตจมกองเลือด ท่ามกลางความตื่นตกใจของครูที่อยู่ในห้องพักดังกล่าว และเด็กนักเรียนจำนวนมาก จากนั้นนายโบ้ ได้พยายามหลบหนีโดยกระโดลงมาจากชั้น 2 จนขาหัก ทำให้ไม่สามารถไปต่อได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้กู้ภัยช่วยส่งตัวคนเจ็บไปโรงพยาบาล ต่อมาภายหลังทราบว่าผู้ก่อเหตุคือสามีของผู้เสียชีวิต ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ดร.พระเอกชัย ชยเมธี ผอ.โรงเรียนสุวรรณวิจิตรวิทยา กล่าวว่า สำหรับมาตรการป้องกันเหตุนั้น ยอมรับว่าผู้ต้องหาก็เป็นคนคุ้นเคยกัน การเข้ามาก็อาจจะหละหลวมไปหน่อย แน่นอนต่อไปคงต้องมีมาตรการที่เข้มงวดมากยิ่งขึ้น มีระบบรักษาความปลอดภัย ตรวจร่างกาย และจะมีการติดกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม บริเวณหน้าประตูทางเข้าและป้อมยาม ตอนนี้มีกล้อง 16 ตัว ยังไม่ครอบคลุม และจะให้มีการประสานกับ อปพร.เพื่อเวรยามในการที่จะคัดคนเข้ามา ซึ่งจะได้มีการกำหนดมาตรการเพิ่มขึ้น มีรายละเอียดเป็นข้อๆ อย่างไรบ้าง บทเรียนที่สำคัญของโรงเรียน ที่จะต้องไปพัฒนาปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิม ให้ครู นักเรียน และผู้ปกครองได้มีความปลอดภัย และสบายใจมากยิ่งขึ้น ในการที่จะให้ลูกหลานมาเรียนที่นี่ ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ครูและนักเรียน จะเสียขวัญกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้ก็ปิดโรงเรียน และพยายามให้คุณครูประจำชั้นพูดจากแชตในกลุ่มไลน์กับนักเรียน เพื่อให้กำลังใจ และจะมีการจัดทำบุญครั้งใหญ่ในโรงเรียนเร็วๆ นี้ด้วย

ขณะที่นักเรียนโรงเรียนดังกล่าว กล่าวว่า คุณครูท่านเป็นคนนิสัยดี อัธยาศัยดี เข้าได้ดีกับนักเรียนทุกคน และหยอกเล่นกับนักเรียนได้ทุกคน ไม่เคยดุด่า มีแต่สั่งสอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ทาง ดร.กิตติภัทร์ ไกรเพชร ศึกษาธิการจังหวัดสุรินทร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าศึกษาธิการ เดินทางมาไว้อาลัย และวางหรีดหน้าศพผู้เสียชีวิต ขณะที่เจ้าหน้าที่สำนักงานยุติธรรมจังหวัดสุรินทร์ ก็เดินทางมาชี้แจง แจ้งสิทธิในการเรียกร้องผลประโยชน์ ให้กับแม่ของผู้เสียชีวิตให้ทราบ ซึ่งจะได้รับเงินเยียวยาในเบื้องต้น 110,000 บาท ท่ามกลางบรรดา คณะครู นักเรียน รร.วัดสุวรรณวิจิตวิทยา ในเขตเทศบาลตำบลกังแอน อ.ปราสาท พร้อมด้วยญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงที่ทราบข่าว ต่างเดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจ และทำบุญให้กับผู้เสียชีวิตอย่างไม่ขาดสายตลอดทั้งวัน ด้วยบรรยากาศที่เศร้าสลดเป็นอย่างยิ่ง

ส่วนพิธีฌาปนกิจศพผู้ตายจะมีขึ้นในวันที่ 25 มิ.ย.65 คือวันพรุ่งนี้ ที่วัดตะเคียน ต.บ้านพลวง อ.ปราสาท เวลา 12.30 น.

ลูกศิษย์ช็อก! ครูสาวถูกจ้วงแทงดับสยอง ฝีมือผัวโหด ฉุนบุกมาง้อแล้วไม่ยอมคืนดี