ในช่วงที่ผ่านมามีดาราคนดังใน “วงการบันเทิง” หลายคนที่จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์สุดหวานชื่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งมีหลายคู่ที่ประกาศเซย์เยส เตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงกันอย่างมากมาย แต่ก็ยังมีอีกหลายคู่ที่แฟนๆ ก็ต่างคอยลุ้นหนักมากให้มีข่าวดีกันเสียที

วันนี้ เดลินิวส์ออนไลน์ จะพาไปส่องคู่รักคนดังที่ออร่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวจับหนักมาก เรียกได้ว่าออร่าฟุ้งกระจายจนแฟนๆ ลุ้นแบบนั่งไม่ติดกันเลยทีเดียว มาดูกันว่ามีใครบ้าง

เริ่มต้นกันด้วยคู่รักมาราธอนอย่าง แอน ทองประสม กับ เอ ทินพันธ์ ที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลากว่า 20 ปี ก่อนหน้านี้ นางเอกผู้จัดฯ เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการสละโสดจัดงานแต่งงานว่า มีการแผลนไว้บ้าง เพื่อนๆ และแฟนๆ ก็ต่างลุ้นหนักมากให้ทั้งคู่ประกาศข่าวดีเกี่ยวกับงานมงคล แต่เนื่องด้วยสถานการณ์หลายอย่างทำให้เธอบอกว่าต้องเลื่อนออกไปก่อนหรืออาจจจะไม่มีแล้ว

แต่ล่าสุดก็มีแววว่าแฟนๆจะได้ลุ้นตัวโก่งอีกครั้งเมื่อ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ หมู อาซาว่า ดีไซเนอร์ชื่อดังได้เผยภาพสุดว้าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัวโดยเป็นภาพขณะที่สาวแอนกำลังลองชุดแต่งงาน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ถ้าไม่รีบ @Kimmy_kimberlry @Mark_parin อาจมีคนปาดหน้าเค้กนะครับ @annethog” พร้อมทั้งใส่แฮชแท็ก #งานปาดหน้าเค้ก #ราศีเจ้าสาวจับ” เรียกได้ว่าเป็นการแซว ทั้ง คิมเบอร์ลี่ และ หมาก ปริญ ว่าที่บ่าวสาวที่เตรียมตัวเข้าประตูวิวาห์พร้อมทั้งอาจจะเป็นการเผยข่าวดีของสาวแอนก็เป็นได้

ตามมาติดๆ กับดาราหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ส่อแววมีงานมงคลมาแต่ไกล หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวนอกวงการอยู่ ต่อมาก็มีเหตุให้แฟนๆ ได้ลุ้นเมื่อคุณแม่ พลอยไพลิน คณารศ คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพโมเมนต์เที่ยวทะเลสุดน่ารักของครอบครัวโดยใส่แคปชั่นว่า “Love you all” พร้อมเผยโฉมแฟนสาวนอกวงการของหนุ่มเวียร์นามว่า วิกกี้ อีกด้วย ภายหลังก็กลายเป็นกระแสฮือฮาทั่วโซเชียล เพราะนับว่าเป็นครั้งแรกที่แฟนๆ ได้เห็นหน้าตาหวานใจคนใหม่ของหนุ่มเวียร์ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีข่าวลือหนักมากว่าพระเอกหนุ่มกำลังจะมีข่าวดีเกี่ยวกับงานมงคลเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้หนุ่มเวียร์ก็ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวหรือให้สัมภาษณ์ใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ แฟนๆ ต่างก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

มาถึงคู่สุดท้ายท้ายสุดที่แฟนๆ ต่างลุ้นและเชียร์อยู่ตลอด สำหรับคู่รักพระนางซุป’ตาร์ ญาญ่า อุรัสยา กับ ณเดชณ์ คูกิมิยะ ที่ขยันเสิร์ฟรูปคู่โมเมนต์สุดน่ารักให้แฟนๆ ได้ฟินอย่างต่อเนื่อง เป็นคู่รักที่หวานออกสื่อชัดเจนจนทุกคนต่างคอยลุ้นคอยถามทุกครั้งที่มีการสัมภาษณ์ ล่าสุดเพื่อนสนิทของทั้งคู่อย่างหนุ่ม หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ ก็ได้มีการเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งสาวญาญ่าและหนุ่มณเดชณ์ก็ได้ร่วมเดินทางเป็นสักขีพยานในการขอแต่งงานครั้งนี้ด้วย ทำให้แฟนๆ ยิ่งลุ้นกันใหญ่ว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีเป็นคู่ต่อไปหรือไม่ ก็ต้องมาคอยติดตามกันค่ะว่า ซีนขอแต่งงานของทั้งคู่จะมาถึงในเร็วๆ นี้มั้ย บอกเลยว่าลุ้นหนักมากจริงๆ

แหม…ตอนนี้ไม่ว่าใครแต่งเราก็อิจฉาหมดแหละ เพราะทุกคู่ก็เหมาะสมกับหนักมาก แต่ที่รู้ๆ แต่งแล้วต้องรีบบอกนะจ๊ะ แฟนๆ จะได้เฮดังๆ ไปเลย อิอิ

ขอบคุณรูปจาก @annethong @atinbabhan @urassayas @kugimiyas @weir19 @patti_naz