ทำเอาโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์จนถึงขั้นลุกเป็นไฟ เมื่อแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง “พิมรี่พาย-พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์” ได้ออกมาไลฟ์ประกาศเปิดขายบัตรแดงเดือดนัดที่ชื่อว่า “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ซึ่งจะเตะที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 ก.ค. 2565 โดยเนื้อหาการไลฟ์บางช่วงบางตอนประกาศว่า มีบัตรวันซ้อมของ แจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดังจาก GOT7 ด้วย และจะมีการจับสลากร่วมโต๊ะรับประทานอาหารร่วมกับ แจ็คสัน หวัง และทีมนักเตะของทั้งสองทีม

แม้ต่อมาต่อมา “วินิจ เลิศรัตนชัย” โปรโมเตอร์ใหญ่ ได้ชี้แจงว่า บัตรกว่า 3 หมื่นใบที่ พิมรี่พาย นำมาขายนั้น เป็นบัตรโควตาของ 2 ทีมที่กันไว้ขายแฟนบอลต่างประเทศ เหลือตีกลับมาที่เฟรชแอร์ บัตรส่วนนี้ไม่ได้ถูกขายในระบบไทยทิคเก็ตเมเจอร์ตั้งแต่แรก เพราะให้โควตา 2 ทีมไปขาย จังหวะเดียวกันกับที่พิมรี่พายติดต่อขอซื้อบัตร ก็ขายให้ในราคาปกติ ไม่ได้ลด แต่เขาไปจัดกิจกรรมของเขาเอง ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มิ.ย. นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความชื่อดังได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กถึงประเด็นนี้ว่า “พิมรี่พายนี่เสี่ยงจะถูกดำเนินคดีมาก หากการขายบัตรที่เป็นประเด็นคนซื้อไป พบว่าไม่มีสิทธิลุ้นกินข้าวกับแจ็คสัน หวัง”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์